728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

    Flutter - phát và tạm dừng đoạn phim, nhạc bằng cử chỉ, nino2

    nino24 ) - Với chiếc máy tính trang bị webcam, ứng dụng miễn phí Flutter cho phép bạn dùng cử chỉ để phát và tạm dừng đoạn phim nhạc dễ dàng.

     

    Điện thoại di động, máy tính bảng màn hình cảm ứng có lợi thế về thao tác chạm, giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị. Trong khi đó, máy tính để bàn, máy tính xách tay thiếu khả năng tương tác trực quan và thuận tiện như các thiết bị di động màn hình cảm ứng. Ứng dụng miễn phí Flutter giúp máy tính trang bị webcam có khả năng nhận diện cử chỉ tay, thực hiện các tác vụ phát và tạm dừng đoạn phim nhạc theo yêu cầu của bạn, mà không phải dùng đến vào chuột hay bàn phím.

    Trước tiên, bạn tải Flutter và cài vào máy tính. Chạy một chương trình xem phim, nghe nhạc như iTunes, Spotify, Winamp, Windows Media Player. Mở bản nhạc hay đoạn phim. Giờ nếu bạn muốn tạm dừng bản nhạc, hãy đưa bàn tay đến phía trước webcam, cách webcam khoảng 0,3 mét đến 1,8 mét.

     

    Lúc này Flutter sẽ ghi nhận hình ảnh bàn tay, chuyển sang tín hiệu số và điều khiển chương trình đang phát phim, nhạc. Nếu bạn muốn tiếp tục phát đoạn nhạc vừa tạm ngưng, hãy đưa bàn tay đến trước webcam.

     





    Nguồn : pcworld.com.vn
    Người viết : Tuấn Trần
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Flutter - phát và tạm dừng đoạn phim, nhạc bằng cử chỉ, nino2 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top