728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

    MOBIFONE RA MẠNG XÃ HỘI DÀNH CHO NGƯỜI DÙNG DI ĐỘNG, nino24

    nino24 MobiFone chính thức ra mắt mạng xã hội Zoota.vn cho phép người dùng có thể chat, bình luận, kết bạn, chia sẻ hình ảnh, chơi game… một cách thuận tiện và nhanh chóng ngay trên điện thoại di động.
     
    Mạng xã hội di động là dự án đã được MobiFone ấp ủ triển khai từ rất sớm – ngay từ khi làn sóng mạng xã hội chưa phát triển và bùng nổ như bây giờ. Qua thời gian nghiên cứu và phân tích những ưu việt của các mạng xã hội nổi tiếng trên thế giới như Facebook, Twitter, Google+… cũng như đánh giá nhu cầu thực tế của người dùng tại Việt Nam, MobiFone đã quyết định giới thiệu tới hơn 40 triệu thuê bao mạng xã hội di động với tên gọi Zoota.

    Ngay từ trước khi ra mắt, Zoota đã được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ đánh giá cao về sự tương thích với các hệ điều hành di động (iOS, Java, Symbian, Android, BlackBerry), tốc độ truy cập nhanh, tính tương tác cao và dễ dàng kết nối mọi lúc mọi nơi. Sử dụng Zoota, người dùng có thể dễ dàng làm quen và kết bạn với những những người nổi tiếng đang là thuê bao của mạng MobiFone, được thỏa sức khám phá thế giới game đa dạng, được thoải mái chat chit với bạn bè.

    Khách hàng sử dụng các dòng điện thoại hỗ trợ Java, điện thoại sử dụng các hệ điều hành: iOS, Android, Symbian, BlackBerry và đặc biệt có thể quản lí đồng thời nhiều tài khoản cá nhân như Facebook, Yahoo!, Gtalk, Twitter hay MSN ngay trên Zoota.

    Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng của MobiFone, việc ra mắt mạng xã hội di động là xu hướng tất yếu. Với Zoota, sẽ không còn khoảng cách giữa các thuê bao MobiFone, không chỉ bởi ứng dụng này dành riêng cho các thuê bao MobiFone mà còn vì cách sử dụng đơn giản, kết nối nhanh chóng, tính tương tác cao và đặc biệt là không mất phí dữ liệu (3G/GPRS) phát sinh khi sử dụng. Qua một vài khảo sát trước khi ra mắt, Zoota hứa hẹn sẽ được nhiều ngôi sao nổi tiếng là thuê bao MobiFone sử dụng thường xuyên để kết nối với bạn bè, cộng đồng.

    Để tham gia mạng xã hội Zoota, thuê bao MobiFone chỉ cần soạn MB gửi đến 9297 hoặc truy cập vào web từ điện thoại di động để tải và cài đặt. Người dùng sử dụng iPhone hoặc điện thoại chạy hệ điều hành Android có thể tải từ kho ứng dụng Apple Store hoặc Play Store. Tất cả các thuê bao MobiFone khi dùng mạng xã hội Zoota đều được miễn cước dữ liệu (3G/GPRS) phát sinh trong quá trình sử dụng.

    Đặc biệt, từ hôm nay, 16/7 đến 16/10/2012, MobiFone miễn phí 30 ngày sử dụng cho các thuê bao đăng kí và tải ứng dụng mạng xã hội Zoota lần đầu tiên. Sau thời gian miễn phí, dịch vụ được cung cấp với giá cước 15.000 đ/30 ngày.

    Nguồn :action.vn
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: MOBIFONE RA MẠNG XÃ HỘI DÀNH CHO NGƯỜI DÙNG DI ĐỘNG, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top