728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

    Bảo trì sữa chữa web, nino24

    nino24 ) - Website của bạn là một website thuộc hàng những website ra đời và hoạt động khá lâu trên Internet? Tuy nhiên giao diện, tính năng không còn phù hợp với nhu cầu của người dùng Internet hiện tại?


    Website của bạn đã rất thành công trong giai đoạn đầu hoạt động nhưng lượng người dùng và khách truy cập ngày một giảm dần?Các tính năng trong website của bạn ban đầu hoạt động rất tốt và nhanh nhưng càng ngày càng chậm dần và thường hay gây khó chịu cho người dùng và chính bản thân bạn?

    Những khó khăn trên mà bạn đang thắc mắc là do sự phát triển không ngừng của kỹ thuật công nghệ ứng dụng trên môi trường Internet mỗi ngày. Nếu bạn chỉ thiết kế một website và không dành sự quan tâm đến nó thường xuyên thì website của bạn sẽ trở nên lỗi thời và không còn được ưa dùng từ các khách hàng.
    Cho đến tận ngày hôm nay, vẫn còn khá nhiều doanh nghiệp chỉ xây dựng website giống như theo một trào lưu mà không thật sự hiểu tầm quan trọng của nó. Vì vậy mà có khá nhiều website sau khi được đầu tư chi phí nhưng không được tận dụng hiệu quả cho việc kinh doanh của mình với nhiều lý do:
    - Không hiểu được phương pháp kinh doanh thông qua website nên không nhìn thấy được tầm quan trọng của trang web trên môi trường Internet. Cũng chính vì thế mà có khá nhiều doanh nghiệp sau khi thiết kế website xong đã không cập nhật nội dung. Thậm chí vẫn còn để nội dung test (nội dung được cập nhật để thử tính năng của nhà cung cấp và thiết kế website) hoặc website hoàn toàn trống rỗng mà khônng có nội dung gì.
    - Website của bạn không có nội dung phong phú do thiếu sự cập nhật thường xuyên. Nhất là những nội dung, bài viết liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của bạn.
    - Bạn hiểu được tầm quan trọng của website và bạn thường xuyên chăm sóc cho website của mình có nội dung phong phú và phù hợp nhưng website của bạn không được như mong muốn, ví dụ như:tốc độ website càng ngày càng chậm, các tính năng của website không còn phù hợp cho việc quản trị website của mình phù hợp với nhu cầu người dùng hiện tại... mà bạn không biết làm thế nào để cải tiến nó.
    Đối với các website có nhiều nội dung thì việc truy xuất chậm là rất phổ biến theo thời gian. Điều này thường là do người thực hiện việc thiết kế web của bạn đã không thật sự ứng dụng các công nghệ và kỹ thuật mới tại thời điểm đó để làm web cho bạn và không thật sự quan tâm đến khách hàng của họ lâu dài nên đã cắt bớt các công đoạn kỹ thuật tối ưu hóa cho hệ thống.
    - Người dùng Internet ngày càng nhiều hơn so với những năm trước và cũng am hiểu hơn nên những nhu cầu của họ về tính năng website, sự thân thiện, yêu cầu thẩm mỹ cũng không ngừng thay đổi. Các website mới ra đời sau này đáp ứng được những nhu cầu của người dùng trở thành các đối thủ cạnh tranh quyết liệt với trang web của bạn. Do đó nếu bạn không thường xuyên cập nhật thêm thông tin mới và thường xuyên tham khảo các website của đối thủ mà cứ tự hào những gì đã có thì website của bạn sẽ mất dần lượng khách hàng quen thuộc lúc nào không hay.
    Vì vậy, hãy đến với nino24.com để chúng tôi tư vấn và thực hiện giúp bạn vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng một website thật sự chuyên nghiệp, luôn đáp ứng nhu cầu, thị hiếu người dùng và mang đến cho bạn sự phát triển không ngừng trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.

    Quy trình làm việc dịch vụ bảo trì và sửa chữa web:

    Dưới đây là quy trình làm việc của chúng tôi đối với dịch vụ bảo trì, sửa chữa và nâng cấp website nhằm giúp bạn chuẩn bị tốt hơn các thông tin cần thiết khi có ý định sử dụng dịch vụ này.
    1. Tiếp nhận yêu cầu khách hàng: Chúng tôi sẽ thu thập các thông tin cơ bản liên quan đến website của bạn như nội dung, chiến lược kinh doanh, địa chỉ website, các công nghệ ứng dụng (nếu bạn có thông tin về kỹ thuật).
    2. Phân tích hệ thống: Chúng tôi sẽ phân tích hệ thống website của bạn và đưa ra những khiếm khuyết về tính năng kỹ thuật, giao diện so với nhu cầu, thị hiếu của người dùng hiện tại.
    3. Tư vấn, đề xuất thay đổi, báo giá: Sau khi phân tích hệ thống chúng tôi sẽ gửi bảng đề xuất thay đổi kèm báo giá cho khách hàng xem và bổ sung (nếu có). Đồng thời chúng tôi cũng sẽ tư vấn thêm nếu khách hàng có ý tưởng cho việc phát triển trang web của mình nhưng không am hiểu nhiều về các kiến thức liên quan đến việc kinh doanh qua mạng Internet.
    4. Tiến hành thực hiện nâng cấp, sửa chữa: Sau khi khách hàng đồng ý với các phương án mà chúng tôi đề xuất thì hai bên cùng ký hợp đồng thực hiện. Đồng thời khách hàng cũng cần cung cấp thông tin để truy xuất hệ thống website hiện tại nhằm hỗ trợ chúng tôi phân tích chi tiết và cụ thể hơn về các yếu tố kỹ thuật cần thay đổi trong hệ thống.
    5. Nghiệm thu và bàn giao: Chúng tôi sẽ cùng với khách hàng nghiệm thu và bàn giao dựa theo bảng đề xuất và cam kết theo hợp đồng. Đồng thời tư vấn thêm cho khách hàng các thay đổi cần có trong tương lai.

    Chúng tôi giúp bạn giữ vững sự thành công trong môi trường cạnh tranh và phát triển không ngừng của kỹ thuật & công nghệ hiện đại

    Hãy liên hệ ngay để bắt đầu thay đổi ngay từ hôm nay hoặc nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi: support@nino24.com





    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Bảo trì sữa chữa web, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top