728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

    DỊCH VỤ QUẢN TRỊ NỘI DUNG WEBSITE – WEBMASTER, nino24

    nino24 ) - Công đoạn sau khi website được hình thành, nội dung thể hiện trên website là phần quan trọng nhất đến chất lượng và hiệu quả của website mang lại. Một thuật ngữ được nhiều người biết đến là “Content is King – Nội dung là Vua” như một khẩu hiệu nói lên tầm quan trọng của nội dung thể hiện trên website.

    Phần nhiều khách truy cập website của bạn, chú trọng và quan tâm nhiều đến nội dung website như sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu,… hơn là quan tâm đến website của bạn được xây dựng và thiết kế như thế nào. Bên cạnh đó nội dung thể hiện trên website được trình bày rỏ ràng, cụ thể sẽ rất thân thiện với các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… website của bạn dễ dàng được đánh giá cao và thường xuất hiện trên những công cụ tìm kiếm thông dụng.

    Theo thống kê của bộ công thương Việt Nam, hiện nay 40% doanh nghiệp đã xây dựng website trong tổng số doanh nghiệp trên cả nước. Con số này sẽ tăng lên hàng năm, cho thấy doanh nghiệp đang quan tâm đến thương mại điện tử ngày càng nhiều và bắt đầu tạo nên sự cạnh tranh khách hàng trên môi trường mạng Internet.

    Thực tế cho thấy, trong tổng số website đang hoạt động rất ít doanh nghiệp tập trung xây dựng nội dung, hình ảnh,… nhằm đem lại hiệu quả cao nhất, tạo sự uy tín, độ tin cậy về sản phẩm, dịch vụ cho công ty mình. Rất nhiều doanh nghiệp chỉ dừng lại ở công việc thiết kế website là xong. Website ra đời chưa đem lại hiệu quả kinh doanh rỏ ràng cho doanh nghiệp. 
    Có nhiều nguyên nhân khách quan như: Quá bận rộn với việc kinh doanh truyền thống (ngoại tuyến), chưa có nhân sự chuyên trách, chưa đánh mạnh vào kinh doanh trực tuyến, … Những nguyên nhân này đã làm cho website doanh nghiệp “chậm tiến bộ”.

    Hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp trong khi vận hành một website sao cho vừa đảm bảo được tính chuyên nghiệp, thu hút được khách hàng lại cũng cần tiết kiệm chi phí và tránh những phức tạp kỹ thuật.

    Chúng tôi cung cấp đến quý doanh nghiệp, cá nhân dịch vụ Quản lý nội dung website chuyên nghiệp - WebmasterPRO
    Vietsol cùng chủ quản website định hướng chiến lược thông tin, biên tập nội dung và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ đến mọi người một cách chuyên nghiệp.
    CHI TIẾT VÀ BẢNG GIÁ CÁC GÓI DỊCH VỤ:

    STT Công việc thực hiện Gói dịch vụ
    Simple Normal Professional
    1 Website luôn được cập nhật bản tin mới đều đặn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công Ty 3 Tin/ngày 3-7 Tin/ngày 8-15 Tin/ngày
    2 Bố cục nội dung, chỉnh sửa hình ảnh chất lượng. 3 hình/ngày 3-7 hình/ngày 8-15 hình/ngày
    3 Backup toàn bộ dữ liệu trên website 20 ngày/lần 15 ngày/lần 10 ngày/lần
    4 * Dịch thuật Anh – Việt và ngược lại Tham khảo bên dưới
    5 Thay đổi giao diện Website (vẫn dữ nguyên nội dung của Website hiện tại) 24 tháng/lần 24 tháng/lần 24 tháng/lần
    6 Xóa các bài viết không đạt tiêu chuẩn do công ty chủ quản Website đề ra 3 Tin/ngày 3-7 Tin/ngày 8-15 Tin/ngày
    7 Đặt 1 banner quảng cáo trên các hệ thống website khác. Chi phí do chủ website thanh toán X < 5 website/tháng 5-15 website/tháng
    8 Quảng bá sản phẩm, tin tức đến công đồng mạng thông qua các bài viết X 1-5 tin/ngày 5-10 tin/ngày
    9 Thiết kế banner để trao đổi với các website khác 3 banner/tháng 3-5 banner/tháng 6-10 banner/tháng
    10 Đăng ký website vào các danh bạ website trên toàn quốc cũng như ngoài nước nhằm mục đích tăng thứ hạng và chất lượng dữ liệu domain 1 tháng/lần 20 ngày/lần 10 ngày/lần
    11 Điều hướng bài viết quảng bá sản phẩm, dịch vụ của website lên các trang website cộng đồng, rao vặt theo điều hướng SEO, nhằm có kết quả tốt hơn trên kết quả tìm kiếm của Google X 1-5 textlink sản phẩm/ngày 5-15 textlink sản phẩm/ngày
    Bảng giá dịch vụ: 1.500.000 đồng/tháng 2.500.000 đồng/tháng 4.500.000 đồng/tháng
    Chú thích: Mục 4*: Thực hiện dịch ngôn ngữ Tiếng Việt sang Tiếng Anh (English): Mỗi Sản phẩm hoặc tin với giá dịch vụ công thêm là: 120.000 đồng.
    Nếu bạn có nhu cầu, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi: support@nino24.com



    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: DỊCH VỤ QUẢN TRỊ NỘI DUNG WEBSITE – WEBMASTER, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top