728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

    MẠNG THÔNG TIN DU LỊCH GIẢI TRÍ VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI, nino24

    nino24 ) - MẠNG THÔNG TIN DU LỊCH GIẢI TRÍ VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI, nino24
    Mạng thông tin du lịch – giải trí Việt Nam và Thế giới tại địa chỉ www.skydoor.net đã chính thức ra mắt cuối tháng 7, thu hút khoảng 1.000 người truy cập. Với các tính năng của website, người sử dụng có thể xem mô hình 3 chiều, ảnh chụp từ vệ tinh các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng trong nước và trên thế giới.
     Hiện mạng đã cập nhật khoảng 1.000 điểm du lịch, giải trí của Việt Nam và hàng ngàn điểm du lịch nổi tiếng khác trên thế giới để công chúng cùng tham gia “du lịch ảo” như: hình ảnh 3 chiều, bản đồ 3 chiều, hình ảnh nhìn từ trên cao các thắng cảnh nổi tiếng thế giới và Việt Nam. Đây cũng là website du lịch giải trí đầu tiên ở Việt Nam có tính năng mở, tương tác cho phép người sử dụng, các đơn vị du lịch, giải trí tự tạo điểm cung cấp thông tin cho đơn vị mình trên bản đồ hoàn toàn miễn phí… Điểm đặc biệt là skydoor.net tự động tổ chức các thông tin, hình ảnh, video liên quan đến từng địa điểm du lịch từ các website nổi tiếng trên thế giới như từ điển mở Wikipedia (tiếng Việt), website video Youtube, dịch vụ hình ảnh Flickr hoặc các site tin tức, video phổ biến trong nước như baomoi.vn, clip.vn.

    Các tính năng du lịch ảo nổi bật như bản đồ vệ tinh và 3D cũng là điểm khác biệt của website này so với các website thông tin du lịch đã có, du khách có thể chiêm ngưỡng hình ảnh thật 3 chiều của các thắng cảnh nổi tiếng thế giới như Nhà hát Opera Sydney, Tháp Eiffel ở Paris, hay các đền đài nổi tiếng Angkor Wat…

    Điều thú vị nữa với các blogger mê du lịch hay chấm điểm GPS là họ có thể tương tác với website bằng cách tạo ra một điểm du lịch mới trên bản đồ để chia sẻ sự khám phá của họ với bạn bè. skydoor.net cho phép người dùng xác định tọa độ một điểm du lịch mới và tự động liên kết điểm này với nội dung ở các website video/hình ảnh/tin tức ở trên. Sau đó họ có thể chia sẻ hình ảnh/bài viết của mình về những địa điểm đó lên skydoor.net.

    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: MẠNG THÔNG TIN DU LỊCH GIẢI TRÍ VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top