728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

    Marketing online đem lại hiệu quả lớn trong kinh doanh, nino24

    nino24 ) - Thị trường Marketing online sẽ còn biến đổi sôi động hơn nhiều và hiệu quả thì chắc chắn là không thể phủ nhận.
     
    Theo Tổng cục Thống kê, tổng số người sử dụng Internet tại Việt Nam tính đến tháng 7/2011 là 31,1 triệu người, tăng 24% ( chiếm hơn 30% dân số Việt Nam) và 4 triệu người dùng Internet băng thông rộng, tăng 19% tính theo năm…
    Trong giai đoạn 2000 – 2010, tỉ lệ tăng trưởng người sử dụn gInternet tại Việt Nam đạt mức 12%, tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực. Như vậy sau gần 14 năm kể từ ngày Việt Nam gia nhập cộng đồng Internet toàn cầu (1/12/1997), lượng người sử dụng Internet trong nước đã tăng nhanh một cách đáng kể.

    Marketing là hoạt động không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, nó là con đường để rút ngắn khoảng cách giữa thương hiệu với khách hàng tiềm năng.Nhưng càng ngày các phương pháp Marketing truyền thống càng bị bão hoà đối với khách hàng, chi phí cao nhưng hiệu quả lại giảm sút. Nhất là trong giai đoạn khủng hoảng hiện nay, khi mà hiệu quả Marketing phải được đặt lên hàng đầu.

    Và khi Internet bắt đầu bùng nổ tại Việt Nam cũng là lúc các doanh nghiệp nhìn thấy tiềm năng và hiệu quả của thị trường quảng cáo trực tuyến bên cạnh các kênh quảng cáo truyền thống như truyền hình, radio hay báo giấy… Và Internet Marketing gần như đã trở thành lựa chọn số 1 cho các hoạt động marketing. Số lượng doanh nghiệp sử dụng các công cụ tiếp thị online ngày càng tăng, ngân sách dành cho Internet Marketing cũng ngày càng cao. 

    Internet Marketing có rất nhiều ưu điểm so với các phương pháp Marketing truyền thống như: khách hàng không phải độc thoại, có thể tiếp cận trao đổi thông tin trực tiếp; linh hoạt hơn trong phân khúc thị trường và đặc biệt là doanh nghiệp có thể quản lý được thông tin khách hàng…Với rất nhiều ưu điểm mà truyền hình, báo giấy… không có được, Internet sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu. 

    Nhưng quảng cáo trực tuyến có thực sự hiệu quả và giúp cho doanh thu của doanh nghiệp tăng lên? Rất nhiều công ty vẫn còn đang băn khoăn về điều này. Vậy thực tế thì như thế nào. Câu trả lời là: Quảng cáo trực tuyến thực sự có hiệu quả nếu doanh nghiệp biết sử dụng đúng dịch vụ và theo đúng cách. Thị trường Internet khá rộng lớn và đây cũng là một cơ hội không tồi cho các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu của mình với một mức chi phí không phải là quá cao… 

    Với sự phát triển chóng mặt của thị trường Internet và sự gia tăng nhanh của lượng người sử dụng, cũng như sự đa dạng của các sản phẩm và dịch vụ Internet, trong tương lai thị trường Internet Marketing sẽ còn biến đổi sôi động hơn nhiều và hiệu quả thì chắc chắn là không thể phủ nhận…



    Nguồn : THV
    Người viết : THV
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Marketing online đem lại hiệu quả lớn trong kinh doanh, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top