728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

    Marketing online không chỉ là giải pháp, marketing, nino24

    nino24 ) - Marketing online không chỉ là giải pháp, marketing, nino24
    Có thể bạn có rất nhiều giải pháp , nhiều công cụ cho marketing online của công ty. Thế nhưng markeing online (internet marketing ) là một chiến trường thật sự cam go trên thế giới internet.
     
    Thành công mà marketing online mang lại là vô cùng to lớn. Nhưng để đạt đến điều đó là một điều không dể. Đối với một số người có thể là khó xẩy ra.
    Các yếu tố mang đến thành công sau công cụ và giải pháp.

    Sự Kiên Trì

    Với những công ty lớn, hay những người đã có thâm niên về markeing online thì với họ mọi chuyện có vẽ khá đơn giản. Vì họ đã quen với công việc, tập hợp được nhiều công cụ và có nhiều định hướng cho công việc phải làm.

    Nhưng với nhiều ứng viên mới thì khác. Mọi chuyện là một sự bắt đầu mới mẽ, thiếu thốn, thiếu thông tin, thiếu công cụ, giải pháp. Và lời khuyên cho các bạn mới là hãy kiên trì. Hãy khởi sự bằng những thứ đơn giản, dể dàng một chút điều đó sẽ mang đến kết quả cho bạn, thêm kinh nghiệm làm việc và làm cho bạn không bao giờ chán nản. Đây chính là điểm các bạn hơn những người có kinh nghiệm vì họ thường ít kiên trì hơn và làm họ phải lo lắng nhiều hơn.

    Bạn có thấy trên chiến trường không? Nhiều khi những kẽ mạnh còn phải sợ nhưng người quá nhiệt quyết và rất kiên trì. Đây chính là mấu chốt dành lấy sự thắng bại khi càng ngày khoảng cách về sực mạnh, công nghệ, giải pháp, công cụ, mức độ quan hệ được thu ngắn lại rất nhiều theo thời gian.

    Hãy tìm hiểu và học hỏi nhiều

    Các bạn mới muốn bắt đầu thường không biết bắt đầu từ đâu. Tốt nhất là search trước. Những thông tin, cách làm, công cụ, hãy biết càng nhiều càng tốt.

    Tiếp theo vào các diển đàn công nghệ thông tin như ddth.com,… giao lưu, học hỏi và tìm bạn. Nếu các bạn có người chỉ đường thì quá tốt, nếu không thì hơi cực nhưng hãy cố gắng tìm. Bạn có thể giúp họ viết bài, trao đổi textlink, làm các việc vặt, nhưng khi làm việc chung với họ các bạn sẽ đở tốn rất nhiều thời gian mò mẳm, tìm kiếm, họ có thể chỉ bạn nhiều công cụ, giải pháp, kỹ thuật, hay nhiều tuyệt chiêu riêng.

    Luôn luôn giao lưu ở các forum, blog, mạng xã hội, … vì đây là điều bắt buột với người làm marketing online (internet marketing). Kễ cả những người rất kinh nghiệm cũng có bước này bạn ah.

    Không ngừng chia sẽ và quan hệ

    Thế giới ta hình tròn, và các quy luật vòng tròn luôn luôn tồn tại, sự tương các trên internet là sức mạnh kết nối, sức mạnh của sự chia sẽ. Hãy chia sẽ đi rồi bạn sẽ nhận lại được nhiều điều quý giá. Trên chiến trường bạn cần rất nhiều bạn và trên internet cũng vậy. Đó là sự thành công vững chắc và lâu dài. Hãy nhớ internet và công nghệ thay đổi rất nhanh nhưng các mối quan hệ được tạo lập thì duy trì lâu hơn và điều đó phụ thuộc vào bạn.

    Marketing online thành công ở mục tiêu

    Phải xác định đúng mục tiêu, sống chết với nó, giành từng vị trí trên internet như từng tất đất trên chiến trường. Có lút tiến cũng có lút lùi. Nhưng khi xác định đúng mục tiêu, sức mạnh lý trí và sự thông minh của bạn sẽ ở trên đỉnh điểm, lút đó sự thành công sẽ tiến gần bạn hơn. Khi đã thành công bạn càng phải giử lấy nó. Hay nhớ rằng khi bạn ở trên đỉnh thì gió càng lớn. Nếu không tìm cách đứng vững bạn sẽ rơi.


    Nguồn : Marketingonline
    Người viết : Marketingonline
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Marketing online không chỉ là giải pháp, marketing, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top