728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

    One Piece Online sẽ tới tay gamer Việt trong tháng 08, nino24

    nino24 ) - One Piece Online sẽ tới tay gamer Việt trong tháng 08, nino24
    Như đã biết, gần đây những thông tin về 1 tựa game dựa trên bộ truyện tranh đình đám bậc nhất xứ sở mặt trời mọc: One Piece - đã khiến cộng đồng game thủ cũng như những fan truyện tranh vô cùng háo hức. Được biết, game sẽ bám sát nội dung cốt truyện tới 90%, được xây dựng theo kiểu webgame nhập vai kết hợp với yếu tố chiến thuật đã khá quen thuộc với game thủ Việt.
     
    Theo những thông tin từ đơn vị độc quyền phát hành tại Việt Nam đưa ra, dự kiến game sẽ ra mắt vào tháng 08/2012 với tên Việt hóa là Vua Hải Tặc.

     

    Đồ họa của game được trau chuốt rất tỉ mỉ, với những nhân vật quen thuộc trong truyện là một điểm mạnh của game. Hệ thống class nhân vật- cũng chính là những nhân vật chính trong bộ truyện- đa dạng, kĩ năng đẹp mắt và quen thuộc. Các hoạt động hàng ngày phong phú: Săn boss Thế Giới, thi đấu với người chơi khác, xây dựng tàu chính…
    Ngoài nhân vật của mình, người chơi còn có thể tuyển mộ thêm tối đa là 4 trợ thủ để hỗ trợ, ngoài ra hệ thống trang bị của game rất đa dạng, các tính năng liên quan như tẩy luyện thuộc tính ngẫu nhiên, tẩy luyện số lượng thuộc tính, các loại bảo thạch khảm nạm… sẽ giúp cho người chơi nâng cao sức mạnh của mình.
     
    Game sẽ có 6 class nhân vật bao gồm: Triệu hồi sư, hoa tiêu, kiếm sĩ, nhạc công, chiến sĩ và xạ thủ. Với các kĩ năng, các điểm mạnh riêng đi kèm với những hoàn cảnh và mục đích hết sức khác nhau.

    Được biết, Vua Hải Tặc sẽ do SSGame, đơn vị từng phát hành IMBay đảm nhiệm.



    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: One Piece Online sẽ tới tay gamer Việt trong tháng 08, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top