728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

    Thị trường Online cuối năm, nhộn nhịp khuyến mãi, nino24

    nino24 ) - Thị trường Online cuối năm, nhộn nhịp khuyến mãi, nino24
    Nhộn nhịp khuyến mãi
    Tại các trung tâm mua sắm như siêu thị Big C, Pico mall, Vincom các gian hàng dành riêng cho lễ hội này được trang hoàng vô cùng rực rỡ, bắt mắt thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan, mua sắm và chụp hình.
     
    Siêu thị Big C với chương trình “Vui đón giáng sinh” kéo dài từ nay đến 24.12, hơn 300 mặt hàng như cây thông, ông già Noel, quần áo, mũ, chuông, thiệp Noel, đồ chơi trẻ em, đồ gia dụng, điện tử,... sẽ được Big C áp dụng mức giảm giá đến 35% kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Siêu thị Co.opMart cũng triển khai khuyến mãi “Rộn ràng Giáng sinh về” với mức giảm giá 30% cho các sản phẩm trang trí phục vụ Giáng sinh.

    Không nằm ngoài xu thế trên, không khí Giáng sinh trên các website bán hàng trực tuyến cũng đang rất nhộn nhịp và có phần sôi động hơn với khá nhiều các chương trình khuyến mãi cho ngày lễ này. Chỉ cần gõ từ khóa “quà Noel” sẽ cho kết quả hàng nghìn các sản phẩm từ đồ trang trí, cây thông Noel, quần áo, mỹ phẩm đến mặt hàng đồ công nghệ. Website thương mại điện tử chodientu.vn cũng phối hợp với NgânLượng.vn phát hành coupon tặng 200k hoặc giảm 10 % giá trị đơn hàng cho khách hàng mua các sản phẩm trên chodientu.vn và thanh toán qua NgânLượng.vn.

    Nhiều khuyến mãi

    Website mua hàng từ Mỹ eBay.vn cũng triển khai chương trình hậu mãi đối với khách hàng mùa Giáng sinh và tết dương lịch. Theo đó mỗi khách hàng lần đầu mua hàng từ eBay.vn sẽ nhận được coupon giảm giá 200k/ sản phẩm, các khách hàng đã từng mua hàng trước ngày 12/12 thì sẽ nhận được coupon giảm giá tới 300k/ sản phẩm.

    Trong những năm gần đây ngày lễ giáng sinh đang trở nên gần gũi và có ý nghĩa với giới trẻ Việt Nam. Chính vì điều này mà hoạt động kinh doanh, buôn bán cũng trở nên sôi động và gần gủi hơn với các khách hàng. Hàng loạt chương trình khuyến mại, giảm giá của các cửa hàng, khách sạn… đang là một hình thức tốt giúp cả khách hàng và giới kinh doanh có được những lợi nhuận nhất định.

    Chọn quà độc chào đón Noel
    Năm nay, ngoài các món quà truyền thống như khăn, găng tay, thời trang…xu hướng chọn quà độc cho ngày Giáng sinh được giới trẻ khá ưa chuộng.

    Ông Trần Anh Tú, giám đốc Marketing của Chodientu-eBay cho biết: “Theo khảo sát của chúng tôi, 50% đơn đặt hàng cho mùa Giáng sinh là sản phẩm quà tặng độc đáo, giá cả phải chăng chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng. Tiếp đến các mặt hàng truyền thống như thời trang, mỹ phẩm cho bạn nữ và sơ mi, cà vạt cho bạn nam cũng được nhiều người lựa chọn”.

    Đối với các bạn trẻ, sinh viên món quà độc đáo mang dấu ấn của Giáng sinh, ông già tuyết… như móc đeo chìa khóa hình ông già tuyết, vòng nguyệt quế, cây thông… hay gối hình trái tim có in hình theo yêu cầu, khăn quàng và gang tay dành cho mùa đông… Đó là những món quà vừa mang tính chất kỷ niệm mà lại hợp túi tiền. Với những cặp đôi, ly đổi màu love, trái tim…có giá khoảng 140 nghìn với hình thù dễ thương hay nhẫn, vòng đổi màu theo cảm xúc có thể đổi màu theo tâm trạng vui, buồn, lo lắng… có giá chỉ 25 - 65 nghìn đồng.

    Bên cạnh các món quà giá rẻ, vừa túi tiền thì quà tặng công nghệ cũng được người tiêu dùng là nữ ưa chuộng để tặng cho chồng, bạn trai. Theo tìm hiểu của phóng viên thì năm nay mặt hàng nhiều người đặt mua nhất là các sản phẩm công nghệ như iPod, máy tính bảng, điện thoại di động và đồ phụ kiện như tai nghe, USB hình độc đáo.. Theo bà Đỗ Thị Thắng (phụ trách bán hàng của website mua hàng từ Mỹ eBay.vn) cho biết: “Các đơn đặt hàng

    Kinder Fire –dòng máy tính bảng mới của Amazon tăng đột biến trong dịp Giáng sinh này vì đây là mặt hàng đang hot và được ebay Việt Nam bán với giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay”.

    Ngoài ra, món quà là những đường link, thiệp điện tử, video clip vui nhộn… với những lời chúc tốt đẹp là món quà đơn giản mà vẫn mang lại cho người nhận nhiều niềm vui

    Nguồn : XHTT
    Người viết : XHTT
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Thị trường Online cuối năm, nhộn nhịp khuyến mãi, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top