728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

    TRÌNH DIỄN BIKINI TRÊN MÁY BAY, nino24

    nino24 ) - Ngày 3/8/2012, lần đầu tiên tại Việt Nam và trên máy bay, hành khách đã vô cùng ngạc nhiên thú vị thưởng thức màn trình diễn vũ điệu Hawaii nóng bỏng của các tiếp viên xinh đẹp và những người đẹp Miss Ngôi Sao 2012 trên tàu bay VietJetAir, nhân chuyến khai trương đường bay mùa hè Sài Gòn – Nha Trang.


    Miss Tài năng-Á khôi Hà Thanh Tâm, Top 10 -Á Khôi 1 Hoa khôi Sinh Viên Phát Thanh Truyền Hình 2012- Miss Ấn tượng VietJet Trịnh Thu Thảo, Miss Nụ cười VietJetAir Huỳnh Mai Thy và Top 3 Tài năng-Tiếp viên hàng không VietJetAir Nguyễn Thị Ngọc Diệp hội tụ và trình diễn sôi động điệu múa Hawaii gửi tặng đến hành khách trên 2 chuyến khứ hồi. Các cô gái xinh đẹp còn gửi tặng hành khách những món quà xinh xắn với mong muốn hành khách sẽ có những chuyến bay thoải mái, thú vị và vui vẻ cùng VietJetAir.
     
    Đây là 1 ý tưởng marketing khá táo bạo tại Việt Nam. Mặc dù ngay sau khi chương trình kết thúc, một làn sóng tranh luận sôi nổi, gay gắt đã nổ ra trên các diễn đàn online. Không ít cư dân mạng cùng ý kiến khi cho rằng, màn trình diễn này hết sức phản cảm bởi hành khách trên máy bay không chỉ có thanh niên mà còn có người già và trẻ em. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng ý tượng táo bạo này đã thu hút được sự quan tâm của báo chí và công chúng.

    Là đơn vị tổ chức chương trình, đại diện của VietJetAir giải thích: Mục đích của màn trình diễn bikini trến chuyến bay nhằm mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay thật độc đáo, thú vị và vui vẻ.

    “Nhân chuyến khai trương đường bay mùa hè đến thành phố biển, chúng tôi biểu diễn vũ điệu Hawaii để mang đến cho khách hàng không khí của biển, trời.. Đây là tiết mục nghệ thuật rất trẻ trung, lành mạnh. Hành khách trên chuyến bay cũng rất thích thú với quà tặng khai trương dễ thương của hãng” – vị đại diện này nói.

    Bằng chứng là các hành khách đi chuyến bay khai trương từ Sài Gòn đi Nha Trang ngày hôm đó đã rất hào hứng thưởng thức các vũ điệu nghệ thuật, vỗ tay hưởng ứng và cám ơn vì tiết mục đã mang lại không khí mới mẻ, vui vẻ trên chuyến bay.

    Đại diện của VietJetAir cũng cho biết: Trang phục mà các người đẹp Miss Ngôi Sao mặc là trang phục cách điệu của các cô gái xứ Hawaii, múa vũ điệu Hula, cài hoa lan trắng và váy hoa xinh đẹp. Đây là hình ảnh đặc trưng đươc sử dụng khá phổ biến khi nói đến du lịch biển.

    “Ở Việt Nam, màn trình diễn này là lần đầu tiên nhưng trên thế giới không phải hiện tượng mới. Hãng hàng không giá rẻ lớn nhất thế giới Southwest Airline cũng đã thực hiện màn trình diễn Bikini trên máy bay từ những năm 70. Và ngay bây giờ tại đảo Hải Nam (Trung Quốc) đang diễn ra cuộc thi trình diễn trang phục bikini của các tiếp viên của các hãng hàng không hàng đầu trong khu vực từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.. để chọn ra “Nữ tiếp viên đẹp nhất”. Hơn nữa, các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế cũng đều có phần thi trang phục áo tắm. Chúng ta cũng không nên quá khắt khe trong việc này” – đại diện của VietJetAir hi vọng.

    “Các dịch vụ của VietJetAir, tại các đất nước châu Á truyền thống như Nhật Bản, Philippine, Hàn Quốc,… đều có. Thiết nghĩ, hành khách và dư luận mỗi người một sở thích, mỗi người một quan điểm, cũng nên có những cái nhìn cởi mở và hiện đại hơn” – đại diện của VietJetAir chia sẻ.

    VietJetAir tâm sự: “Để có màn biểu diễn thành công trên tàu bay vừa rồi, các bạn gái đạt giải cao trong cuộc thi Miss Ngôi Sao đã phải tập luyện với vũ sư chuyên nghiệp, đây cũng được xem như màn biểu diễn của các người đẹp trước công chúng”.

    Hơn nữa, màn biểu diễn chỉ diễn ra trong vòng 3 phút khi máy bay đã đạt độ cao an toàn (bay bằng) và trong điều kiện cho phép, tất cả đều tuân thủ các quy định an toàn nghiêm ngặt của các nhà chức trách hàng không. Chính vì vậy, ý kiến cho rằng: trình diễn bikini trên máy bay không đảm bảo an toàn là không chính xác.

    Cuối cùng, tiếp thu tất cả những ý kiến đóng góp của khách hàng, trong thời gian tới, “chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho hành khách những hoạt động thú vị nhưng không nhất thiết phải là trình diễn thời trang” – đại diện của VietJetAir hứa hẹn




    Nguồn :
    Người viết : TH
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: TRÌNH DIỄN BIKINI TRÊN MÁY BAY, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top