728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

    Zing Me triển khai dự án thương mại trên mạng xã hội, nino24

    nino24 ) - So với việc bán hàng qua các trang thương mại điện tử, thì bán hàng trên mạng xã hội có nhiều lợi thế về mặt quảng bá hơn rất nhiều. 



    Khi một sản phẩm được giới thiệu, thông tin sẽ được lan truyền nhanh chóng đến hàng ngàn người chỉ trong vài giây nhờ vào chức năng chia sẻ và tương tác của mạng xã hội. Người dùng mạng xã hội sẽ nhận được nhiều thông tin xác thực và có giá trị hơn thông qua các tương tác từ bạn bè, từ đó dẫn đến hành vi mua hàng của họ. Cho nên có thể thấy, xu hướng mới hiện nay của giới trẻ là mua sắm online trên các mạng xã hội.

    Zing Me đang triển khai dự án “Thương mại trên mạng xã hội - Social Commerce” nhằm hướng đến các cá nhân, tổ chức đang tham gia vào lĩnh vực phân phối, bán lẻ muốn khai thác và mở rộng phạm vi kinh doanh, thông qua việc xây dựng, phát triển tập khách hàng trung thành trên nền tảng của mạng xã hội Zing Me. Những nền tảng này bao gồm: Lượng người dùng sẵn có của Mạng xã hội Zing Me (khoảng 8,2 triệu), kênh thanh toán điện tử Zing Pay có thể thay thế hình thức thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, bưu điện và tính năng hỗ trợ thiết kế một cửa hàng trực tuyến phục vụ cho việc bán hàng đã được thiết kế.

    Ngoài ra, những bài viết giới thiệu sản phẩm trên các trang cộng đồng; gắn nút chia sẻ link và banner về Fan Page của cửa hàng trên mạng xã hội sẽ giúp việc quảng bá sản phẩm dễ dàng và hiệu quả hơn.

    Hiện nay trên Zing Me có 23 cửa hàng đang hoạt động, trong số đó có nhiều cửa hàng kinh doanh khá hiệu quả như Hula Shop, YaMe Shop, TamRuby Shop...

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về việc tạo cửa hàng kinh doanh trên Zing Me tại đây hoặc tại đây.



    Nguồn : XHTT 
    Người viết : XHTT 
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Zing Me triển khai dự án thương mại trên mạng xã hội, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top