728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

    6 lý do để lờ đi tùy chỉnh quan trọng nhất trên Facebook, nino24

    nino24 ) - 6 lý do để lờ đi tùy chỉnh quan trọng nhất trên Facebook, nino24
    Thiết lập cá nhân (Privacy Setting) được đánh giá là tùy chỉnh quan trọng với người dùng. Nó cho phép bạn thay đổi các lựa chọn liên quan trực tiếp đến việc công khai thông tin cá nhân trước mọi người. Mặc dù được quảng cáo khá nhiều về những thứ mà Privacy Setting mang lại cũng như cách làm việc tuyệt vời, song có khá nhiều người vẫn tỏ ý không thích dùng tính năng này của Facebook. Và dưới đây là một vài lý do được đem ra biện minh.
    Đơn giản là không thích

    Bạn có thể không tính nó là một lý do bào chữa cũng được. Có nhiều người học vấn cao, luôn bày tỏ ý kiến của mình một cách chi tiết trên hầu hết các chủ đề bỗng nhiên trở nên im lặng khi được hỏi về lý do không sử dụng Privacy Setting. Đó là bởi vì không có một lý do chính đáng nào khiến bạn quên việc sử dụng tính năng này.

    Không có thời gian

    Hầu hết người dùng đều ngại thiết lập Privacy Setting mặc dù sau đó họ có thể dành hàng giờ chơi CityViller và những công việc tiếp theo trong ngày. Nếu có thời gian kiểm tra các cập nhật của Facebook, bạn có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian tương tự để click vào góc phải màn hình và tinh chỉnh các thiết lập cá nhân.

    Quá bận rộn vì công việc

    Nếu là một người luôn bận bịu với công việc, bạn sẽ không bao giờ mở tài khoản Facebook của mình đầu tiên. Còn trong trường hợp mạng xã hội đã chiếm dụng cuộc sống, bạn hoàn toàn có thể dành một chút thời gian của mình vào các thiết lập cá nhân.

    Việc này tốn công quá

    Công việc upload ảnh lên website, điền đầy đủ thông tin vào profile và click vào những chỗ bạn thích thường chiếm bao nhiêu sức lực? Có lẽ, nó sẽ bằng khối lượng công việc mà bạn phải dành cho thiết lập Privacy Setting. Hãy đối mặt với sự thật: Tất cả công việc trên chiếm ít công sức hơn so với việc mà bạn phải làm ở cơ quan phải không?

    Nghe có vẻ phức tạp?

    Đây mới là những thứ được cho là phức tạp với người dùng: Duyệt lại trang cá nhân, nội dung viết trên wall, cập nhật status, ảnh và những đoạn video để chắc chắn là không xúc phạm người khác; những điều này cũng tương tự với việc né tránh các website liên quan tới các vấn đề nhạy cảm. Ấy vậy, đối với bạn, chúng vẫn hơn giản hơn nhiều so với những thiết lập trong Privacy Setting chăng?

    Tôi đang “cai” Facebook!

    Thật không? Như vậy là bạn sẽ để mẹ, sếp hoặc một tay hàng xóm phiền nhiễu tách biệt mình ra khỏi những người đang cố gắng liên lạc và mời tham gia các sự kiện? Chúng tôi đã chứng kiến khá nhiều người thử “cai” mạng xã hội, nhưng rốt cục họ cũng trở lại, đơn giản là vì họ đã bỏ lỡ khá nhiều chuyện vui. Đừng tự cô lập chính mình như những nhà tu hành.


    Nguồn : GenK 
    Người viết : GenK 
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 6 lý do để lờ đi tùy chỉnh quan trọng nhất trên Facebook, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top