728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

    8 tiện ích dành cho người “nghiện” Facebook (Phần 1), nino24

    nino24 ) - 8 tiện ích dành cho người “nghiện” Facebook (Phần 1), nino24
    Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay với số thành viên lên tới hàng tỉ người. Nếu bạn cũng tham gia mạng xã hội này và nó dần trở thành 1 thứ không thể thiếu trong cuộc sống của bạn, thì sau đây là những addon cho Firefox bạn không thể bỏ qua, chúng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị hơn và tiện lợi hơn khi sử dụng mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.

    Facebook Toolbar

    Plugin này sẽ thêm 1 thành công cụ truy cập nhanh vào mạng xã hội Facebook ngay trên trình duyệt Firefox. Thanh công cụ có chức năng hiện thông báo cho bạn ngay khi nhận được tin nhắn mới từ bạn bè. Trong mục Quicklinks, bạn dễ dàng truy cập vào bất kì tính năng nào trên Facebook như đăng tải hình ảnh, viết Commnents, quản lý nhóm bạn bè, quản lý thông tin cá nhân v.v… Nếu bạn là 1 tính đồ Facebook, công cụ này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng và thoải mái hơn khi sử dụng.



    Bạn bấm vào đây để cài đặt. Sau khi cài đặt và khởi động lại Firefox, bạn bấm vào nút “Login to facebook” ở phía ngoài cùng bên phải để đăng nhập vào Facebook của mình mà bắt đầu tận hưởng những tính năng nổi bật mà công cụ này đem lại.


    Boost for Firefox

    Như tên gọi của nó, add-on này giúp bạn tùy chỉnh và tối ưu trình duyệt khi bạn sử dụng Facebook. Ví dụ như nó có thể giúp bạn phóng to bức ảnh mỗi khi bạn đưa chuột lại gần , loại bỏ các hộp thoại “xác nhận” rườm rà bạn thường gặp khi sử dụng và thay đổi toàn bộ giao diện của Facebook.

    Bạn có thể tải add-on này tại đây. Để sử dụng, bạn chỉ cần vào mục “tùy chỉnh” của add-on này để cài đặt các chức năng bạn muốn thực hiện.

    Tab đầu tiên “General” là các tùy chỉnh thông thường như hình bên dưới:


    Mục Homepage giúp bạn thay đổi 1 số thiết lập ở trang chủ Facebook như ẩn các quảng cáo, mục sự kiện, thanh tiện ích bên phải v.v… Bạn chỉ cần chọn vào các dấu tick tương ứng ở hình bên dưới.


    Để thay đổi giao diện Facebook của mình, bạn chuyển sang tab display, bạn có thể chọn giao diện trong mục skin và chỉnh màu sắc ở phần custom color v.v…


    Facebook Dislike

    Trong khi bạn không ngần ngại bấm nút “like” (thích) khi thấy 1 câu nói hoặc bình luận của bạn bè làm bạn thích thú, thì tại sao bạn lại không thể bấm nút dislike cho trường hợp ngược lại. Plugin này sẽ giúp bạn thêm 1 nútdislike bên cạnh nút like có sẵn trên Facebook. Bạn có thể bấm nút này để thể hiện rằng mình “ghét” câu nói hoặc bình luân nào đó. Tuy nhiên, chỉ có những người cùng sử dụng plugin này mới có thể thấy và nhận được thông báo dislike của bạn. Hiện nay đã có hơn 1 triệu người sử dụng plugin này. Bạn có thể cài đặt tạiđây và chia sẻ với bạn bè để cùng sử dụng.


    AdBlockPlus

    Bạn có cảm thấy bị làm phiền với những quảng cáo xuất hiện ở cột bên phải của trang Facebook hay không? Nếu có thì bạn nên bắt đầu tải và cài đặt plugin này tại đây, nó sẽ giúp bạn chặn tất cả các quảng cáo trên Facebook 1 cách hiệu quả. Bạn có 2 tùy chọn: tự động lọc nội dung để chặn trên 99% quảng cáo hoặc tự chọn quảng cáo bạn không muốn hiện thị bằng cách bấm chuột phải vào nó và chọn Adblock image. Có thể plugin này vi phạm qui tắc sử dụng của Facebook nhưng nó đã thu hút tới gần 150 triệu người sử dụng trên toàn thế giới. Nếu là 1 con nghiện Facebook có lẽ các bạn không nên bỏ qua Add-on này.


    Còn tiếp.....

    Nguồn : GenK
    Người viết : GenK
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 8 tiện ích dành cho người “nghiện” Facebook (Phần 1), nino24 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top