728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

    METRO PHÁT HÀNH THẺ TÍN DỤNG

    nino24 ) - METRO PHÁT HÀNH THẺ TÍN DỤNG
    Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng, vừa qua tại TP.HCM, VietinBank, Metro Cash & Carry Việt Nam và Visa phối hợp tổ chức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu Metro.
    Đây là loại thẻ được hỗ trợ và quản lý bởi VietinBank dành cho các khách hàng thường xuyên của Metro Cash & Carry Việt Nam. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp nhỏ và khách hàng cá nhân thì sản phẩm thẻ này chính là nguồn bổ sung vốn lưu động một cách hiệu quả nhất.

    Sử dụng thẻ tín dụng đồng thương hiệu Metro, khách hàng ngoài việc sẽ được tiếp cận với phương thức thanh toán hiện đại, được hỗ trợ hoạt động kinh doanh cũng như tạo nguồn vốn bổ sung cho doanh nghiệp thìcòn được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi như: mua hàng trước, thanh toán sau, miễn lãi tối đa lên đến 45 ngày; thanh toán hàng hóa – dịch vụ và rút tiền mặt tại tất cả ATM/POS trong và ngoài nước có biểu tượng Visa, sử dụng dịch vụ SMS – Banking – kiểm soát mọi biến động giao dịch trên tài khoản thẻ bằng tin nhắn; tham gia thương mại điện tử, mua sắm hàng hóa dịch vụ, vé máy bay qua mạng Internet…

    Chị Thanh – một khách hàng nói: “Tôi thấy thật tiện lợi và an toàn khi sử dụng thẻ tín dụng đồng thương hiệu Metro. Tôi có thể sử dụng thanh toán tại Metro, các điểm chấp nhận thanh toán thẻ Visa trong nước cũng như phục vụ những chuyến đi công tác ra nước ngoài. Nhờ sử dụng loại thẻ này, tôi không còn lo lắng vì không phải mang theo một khoản tiền lớn theo người”. Còn anh Long, giám đốc công ty xuất nhập khẩu lại cho rằng, thẻ đặc biệt tiện lợi vì được thanh toán hàng hóa trước, trả nợ sau rất linh hoạt, đồng thời còn được ưu tiên đặt trước những mặt hàng khuyến mãi của Metro.

    Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận với sản phẩm thẻ tiện ích này, VietinBank gia hạn thời gian khuyến mãi cho khách hàng phát hành và thanh toán thẻ từ nay 20/6 đến 31/7/2012. Theo đó, khách hàng đăng ký phát hành thẻ trong thời gian khuyến mãi sẽ được miễn 100% phí phát hành thẻ, giảm 50% phí thường niên,đồng thời được tặng phiếu mua hàng trị giá 100.000VND/1,5 triệu đồng lần đầu phát sinh giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu Metro trên máy thanh toán thẻ của VietinBank tại các trung tâm bán sỉ Metro Cash & Carry tại Việt Nam.

    Khách hàng còn được tham gia chương trình chăm sóc khách hàng trung thành của VietinBank – tích điểm thưởng trên doanh số thanh toán thẻ (Loyalty) để nhận quà tặng hấp dẫn; được tặng bảo hiểm toàn cầu lên đến 500.000 USD.




    Nguồn : VietinBank
    Người viết : VietinBank
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: METRO PHÁT HÀNH THẺ TÍN DỤNG Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top