728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

    SẮP RA MẮT TRUYỆN TRANH VỀ HOÀNG SA – TRƯỜNG SA

    nino24 ) - SẮP RA MẮT TRUYỆN TRANH VỀ HOÀNG SA – TRƯỜNG SA
    Công ty sách Phan Thị chuẩn bị cho ra mắt bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt chủ đề Hoàng Sa – Trường Sa.


    Đơn vị này cho biết, ý tưởng thực hiện bộ truyện tranh này đã được ấp ủ từ lâu, với mục tiêu đưa kiến thức về chủ quyền biển đảo quê hương đến với bạn đọc thiếu nhi. Trước khi ra mắt bộ truyện, để nhận được sự ủng hộ và ý kiến của bạn đọc, Phan Thị đã lập trang cộng đồng mang tên Một triệu like cùng Thần đồng đất Việt khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam trên mạng xã hội.

    Theo công ty Phan Thị đây là tâm nguyện mượn truyện tranh làm công cụ hữu hiệu để đưa kiến thức về chủ quyền biển đảo đến với các em nhỏ, để các em hiểu rõ hơn về biển đảo quê hương mình.

    “Thần đồng đất Việt” ra mắt bạn đọc cả nước lần đầu tiên vào năm 2001, đến nay đã phát hành được 150 tập phiên bản trắng đen, song song cùng 3 phụ bản màu: Thần đồng đất Việt Khoa học, Thần đồng đất Việt Toán học và Thần đồng đất Việt Mỹ thuật.

    Là bộ truyện tranh Việt Nam đầu tiên, “Thần đồng đất Việt” đã làm say mê không chỉ riêng các độc giả nhỏ tuổi mà còn chinh phục được tất cả các đối tượng độc giả trên toàn quốc. Nội dung hấp dẫn, hài hước, bổ ích kết hợp nét vẽ ngộ nghĩnh, vui nhộn.

    “Thần đồng đất Việt” đã vinh danh các tấm gương hiếu học, các danh trạng thời xưa và truyền tải các kiến thức về lịch sử, văn hóa Việt một cách nhuần nhị, đầy ý nghĩa. Những câu chuyện ngắn khơi gợi cho thế hệ trẻ niềm tự hào, nâng cao lòng tự tôn khi nhìn lại những trang sử vàng của dân tộc Việt Nam.










    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: SẮP RA MẮT TRUYỆN TRANH VỀ HOÀNG SA – TRƯỜNG SA Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top