728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

    Tải hình ảnh lên Facebook – kéo & thả hình ảnh để tạo Album

    nino24 ) - Tải hình ảnh lên Facebook – kéo & thả hình ảnh để tạo Album
    Trước đó Facebook đã thay đổi việc tải hình ảnh lên, sự cần thiết của thay đổi này là không ai có thời gian để tải hàng trăm bức ảnh lên cùng một lúc. Sự thay đổi mới này không giới hạn hình ảnh mà bạn muốn tải lên. Tuy nhiên để tải hình ảnh lên tốt nhất là bằng cách kéo và thả. Facebook Photo Uploader là một ứng dụng của Chrome cho phép bạn tạo album bằng cách kéo thả hình ảnh trên giao diện của nó. Ứng dụng này chạy trong Chrome cần liên kết Internet để tải hình ảnh lên.

    Sau khi cài đặt, khởi động ứng dụng ở một tab mới. Lần đầu tiên sử dụng ứng dụng, bạn phải kết nối với tài khoản Facebook của bạn. Ứng dụng này cho phép bạn tạo album, thêm hình ảnh để làm mới album. Khi bạn khởi động ứng dụng , nó sẽ tải tất cả album hiện có để bạn thêm các bức ảnh nhiều hơn. Để tạo một album mới, click Create a new album. Nhập tên album và click Create.


    Chọn hình ảnh mà bạn muốn tải lên ( bạn có thể chọn nhiều hình ảnh) và kéo & thả chúng vào album mà bạn muốn.


    Phụ thuộc vào kích thước và số lượng hình ảnh add vào album mà bạn sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng về những hình ảnh được thêm vào.


    Bạn sẽ phải đăng nhập vào Facebook để dùng ứng dụng này. Nó chỉ có thể sử dụng để thêm ảnh vào album hiện có hoặc album mới. Album được tạo bằng ứng dụng này có thiết lập bảo mật cho album của bạn.







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tải hình ảnh lên Facebook – kéo & thả hình ảnh để tạo Album Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top