728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

    TẬN DỤNG TẦU SÂN BAY CŨ LÀM KHÁCH SẠN

    nino24 ) - TẬN DỤNG TẦU SÂN BAY CŨ LÀM KHÁCH SẠN
    Chúng ta đã biết rất nhiều ý tưởng khách sạn thú vị trên thế giới như khách sạn trên cây, khách sạn được lắp ghép từ các ống bê tông, từ các thùng chứa hàng. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một khách sạn độc đáo được hình thành từ một chiếc tàu sân bay của Liên Xô cũ, chiếc Kiev – nay đã trở thành một khách sạn sang trọng ở Trung Quốc.

    Chiếc tàu sân bay Kiev được sản xuất năm 1972 và sau đó được Trung Quốc mua lại năm 1996, nơi nó hiện nay là một phần của công viên quân sự Binhai tại Thiên Tân. Theo China Daily, con tàu đã được chuyển đổi thành một khách sạn với 137 phòng tiêu chuẩn, ba phòng khách VIP, hai dãy phòng tổng thống và một nhà hàng sang trọng. Mặc dù chưa đón khách và nhiều phòng trên tàu sân bay chưa được thiết kế hoàn chỉnh, khách sạn đã đón những thực khách đầu tiên ăn tối trong nhà hàng trên tàu. Con tàu này vẫn sẽ vẫn thường xuyên thả neo tại bến cảng và được sử dụng như một khách sạn.

    Các khách sạn được tạo ra từ  các nguyên vật liệu hoặc những cấu trúc không sử dụng có ưu điểm tình độc đáo và thu hút sự quan tâm của mọi người. Bên cạnh đó nó cũng tận dụng được các nguyên liệu không dùng đến. Có thể đây sẽ là nguồn cảm hứng cho một ý tưởng của riêng bạn?






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: TẬN DỤNG TẦU SÂN BAY CŨ LÀM KHÁCH SẠN Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top