728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

    VĂN PHÒNG ẢO: GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG LÀM VIỆC THÔNG MINH TRONG THỜI KHỦNG HOẢNG

    nino24 ) - VĂN PHÒNG ẢO: GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG LÀM VIỆC THÔNG MINH TRONG THỜI KHỦNG HOẢNG
    Văn phòng ảo giúp doanh nghiệp có thể vận hành công việc từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh.
    rong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay, việc kiểm soát chi phí tốt nhất nhằm gia tăng hiệu quả hoạt động cao nhất là mối quan tâm hàng đầu đối với hầu hết các doanh nghiệp và đặc biệt là doanh nghiệp mới khởi nghiệp.

    Để có một trụ sở văn phòng chính làm việc theo cách truyền thống các doanh nghiệp phải đầu tư chi phí rất lớn như: thuê văn phòng diện tích lớn, trang bị hệ thống CNTT, chi phí điện nước, thiết kế nội thất, chi phí nhân sự cho công việc lễ tân, hành chánh… Nhưng thực tế có bao nhiêu phần trăm công suất doanh nghiệp sử dụng cho các dịch vụ trên trong khi phải bỏ ra chi phí khá lớn.

    Văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ là các giải pháp văn phòng làm việc thông minh và là sự lựa chọn hiệu quả cho doanh nghiệp

    Để vận hành một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhằm tối ưu hóa chi phí và nguồn lực, trong hoàn cảnh “cái khó ló cái khôn” trong điều kiện làm sao sử dụng chi phí hiệu quả nhất, có nhiều giải pháp khác nhau ra đời nhằm cung cấp trọn gói dịch vụ cho các doanh nghiệp với chi phí rẻ nhất. Thêm vào đó là theo trào lưu phát triển của nền kinh tế năng động, đội ngũ tri thức trẻ những người làm việc tự do không cần một văn phòng cố định chỉ cần một địa chỉ giao dịch và nơi tiếp khách hoặc hội họp không thường xuyên với đối tác. Các gói giải pháp văn phòng làm việc thông minh như: văn phòng chia sẻ và văn phòng ảo đã ra đời được xem như sự lựa chọn tốt nhất và được xem như một giải pháp làm việc thông minh cho doanh nghiệp.

    Văn phòng ảo giúp doanh nghiệp có thể vận hành công việc từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh. Văn phòng chia sẻ giúp doanh nghiệp có một chỗ ngồi cố định chung và phòng làm việc riêng với diện tích phù hợp với nhu cầu khách hàng. Các gói giải pháp này giúp doanh nghiệp vừa có được văn phòng làm việc hiện đại vừa giảm tối đa chi phí và nguồn lực theo kiểu thuê văn phòng truyền thống, trong khi vẫn có thể vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

    Đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ; văn phòng đại diện công ty đa quốc gia hoặc các công ty có trụ sở không nằm tại trung tâm thành phố hay các nhóm hoặc cá nhân làm dự án riêng lẻ hoặc làm các công việc tự do, giải pháp dịch vụ văn phòng làm việc thông minh của Central Office ra đời là một lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng.

    Central Office có lợi thế là văn phòng nằm trong tòa nhà Vincom, tòa nhà văn phòng sang trọng hạng A, tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Quận 1 TP. HCM. Bất kỳ trong hoàn cảnh kinh tế nào, tên tuổi một doanh nghiệp cũng sẽ được nâng tầm và có ý nghĩa tiếp thị hiệu quả hơn khi có địa chỉ văn phòng tọa lạc tại những tòa nhà sang trọng tại khu trung tâm.

    Phòng họp được trang bị tiêu chuẩn của Central Office

    Tại đây, các doanh nghiệp sẽ được sở hữu văn phòng làm việc hoàn hảo với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất, công cụ làm việc và hệ thống CNTT an toàn cùng với đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp với các tiện ích kèm theo: Địa chỉ đăng ký kinh doanh và khai báo thuế; tiếp nhận thư/ bưu phẩm; hiển thị tên công ty trên bảng giới thiệu Central Office; khu vực lễ tân với đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp; phòng họp trang bị tiêu chuẩn; khu vực tiếp khách sang trọng; hệ thống tổng đài điện thoại và Fax dùng chung hoặc dùng riêng theo nhu cầu; hệ thống server cấu hình mạnh; công cụ quản trị văn phòng chuyên nghiệp và nhiều dịch vụ gia tăng đáp ứng mọi nhu cầu doanh nghiệp.

    “Khởi nguồn sự thành công” Central Office chính là giải pháp văn phòng làm việc thông minh giúp giúp doanh nghiệp nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động, quản trị văn phòng chuyên nghiệp đồng thời có thể tập trung vào những công việc kinh doanh chính. Central Office được thành lập với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp và sẽ luôn là đối tác đáng tin cậy vì chúng tôi thấu hiệu doanh nghiệp xuyên suốt từ quá trình hình thành cho đến khi phát triển trường tồn.

    Để thực hiện mục tiêu và sứ mệnh cao cả như trên, Central Office đã chính thức khai trương hoạt động ngày 22/06/2012 tại địa chỉ L14-08B, tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM.


    Người viết : www.centraloffice.com.vn
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: VĂN PHÒNG ẢO: GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG LÀM VIỆC THÔNG MINH TRONG THỜI KHỦNG HOẢNG Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top