728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

    Upload và chuyển ảnh sang Facebook, Google +, Flickr nhanh chóng với

    nino24 ) - Khi nhắc đến việc chia sẻ trực tuyến các bức ảnh, hầu hết các hoạt động của người dùng là tải nó lên Facebook, và các trang web chia sẻ ảnh như Flickr, hay Google + ( Picasa ). 
    Thông thường, chúng ta có xu hướng sử dụng nhiều dịch vụ chia sẻ hình ảnh phổ biến như đã nói ở trên nhằm để mức độ lan tỏa thông tin trở nên mạnh mẽ hơn, tuy nhiên việc bạn tải lên từng dịch vụ với các bức ảnh của mình sẽ mất nhiều thời gian và băng thông internet. Điều này thật phiền phức, sẽ là tốt đẹp hơn nếu bạn chỉ đơn giản là có thể tải lên các hình ảnh với một dịch vụ và chuyển giao chúng cho những dịch vụ khác trong thời gian ít hơn và không mất thêm bất kỳ băng thông nào ?

    chuyen anh len mang xa hoi nhanh chong
    Dịch chuyển ảnh dễ dàng trong 3 MXH 

    Social Photos là công cụ trực tuyến đơn giản có thể chuyển giao hình ảnh giữa Google +, Facebook và Flickr bằng cách kéo – thả nhanh chóng. Để bắt đầu sử dụng, bạn truy cập địa chỉ http://social.foamsnet.com/index.php, khi đó bạn sẽ thấy ba hộp dành riêng cho một trong những dịch vụ chia sẻ hình ảnh đã nói trước đó. Bây giờ, bạn sẽ cần phải đăng nhập ít nhất hai trong số các dịch vụ. Social Photos sẽ không thể nhìn thấy hoặc lưu trữ mật khẩu của bạn, và bạn sẽ được đưa đến trang tương ứng, nơi bạn có thể ủy quyền cho tài khoản của mình





    Một khi bạn cho phép truy cập các tài khoản, công cụ sẽ tải tất cả các album mà bạn đã tải lên. Bây giờ, bạn chỉ cần kéo và thả các album từ một hộp khác để chuyển các bức ảnh sang bên này. Social Photos sẽ cho bạn biết rằng việc chuyển giao có thể mất một thời gian tùy thuộc vào tốc độ máy chủ, nhưng trong trường hợp này, nó là nhanh như chớp. Để chọn hình ảnh cá nhân, đơn giản chỉ là bấm vào album để mở rộng thêm





    Sau khi việc chuyển giao hoàn tất, bạn xem xét các điều khoản trong album. Đây là công cụ tất cả trong một, sẽ là khá tuyệt vời và không có gì đáng phàn nàn về. Với công cụ này, bạn có thể chuyển nhiều album từ Facebook để Picasa trong thời gian ngắn. Đặc biệt hữu ích cho những người sử dụng một kết nối cung cấp băng thông hạn chế.










    Nguồn :
    Người viết : Châu Quốc Hùng / XHTT 
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Upload và chuyển ảnh sang Facebook, Google +, Flickr nhanh chóng với Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top