728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

    Apple sập tiệm nếu sản xuất iPhone giá rẻ?

    nino24 ) - Apple sập tiệm nếu sản xuất iPhone giá rẻ?
    Tin đồn Apple sắp sản xuất iPhone giá rẻ đang khiến các fan của iPhone chia rẽ nghiêm trọng.
    Từ sau khi xuất hiện tin đồn và sau khi phó giám đốc marketing của Apple Philip Schiller trong một bài trả lời phỏng vấn báo chí Trung Quốc khẳng định rằng “iPhone giá rẻ không phải là sản phẩm tương lai của Apple”, đã xuất hiện rất nhiều luồng dư luận trái chiều trên một số tờ báo và diễn đàn.

    Theo tin đồn iPhone giá rẻ sẽ có kiểu dáng và thiết kế tương tự như phiên bản iPhone thông thường, nhưng có sự khác biệt về chất liệu và cách thức sản xuất để làm giảm giá thành.

    Nhiều khả năng sản phẩm sẽ được sử dụng lớp vỏ nhựa, thay vì lớp vỏ bằng nhôm cao cấp như trên iPhone 5 hiện nay. Nhiều thành phần khác trên máy có thể sử dụng chung hoặc từ các bộ phận tái chế trên các phiên bản iPhone cũ.
     iPhone giá rẻ sẽ trông thế nào?


    Những người phản đối ý tưởng này thì cho rằng iPhone giá rẻ sẽ làm tổn hại đến danh tiếng và là một “điều sỉ nhục” với dòng điện thoại hạng sang Apple. Họ lo lắng rằng thương hiệu của Apple sẽ bị xóa sổ khi nó được xếp vào cùng loại với những điện thoại có chất lượng thấp, vỏ bọc nhựa, chip xử lý tốc độ chậm hơn.


    Đồng quan điểm này, nick name Mike cho rằng iPhone giá rẻ là một thảm họa. 

    John Blank, một fan của iPhone cho rằng thay vì để tâm tới việc sản xuất iPhone giá rẻ, Apple nên tập trung vào thiết kế ra những thế hệ điện thoại mới với màn hình lớn và kiểu màn hình khác đi, giống như Nokia, Samsung và RIM đang đưa ra thị trường. Đây là cách mà họ có thể giành thắng lợi trước đối thủ chính Samsung.

    Anna Scantlin, trên trang mạng Phonedog.com cho rằng Apple nên tìm cách để khiến iPhone trở nên bền hơn, thay vì tìm cách sản xuất iPhone giá rẻ.

    Ngược lại, rất nhiều người đồng tình với quan điểm trên. Đa số họ cho rằng với iPhoen giá rẻ, Apple có thể tiếp cận được những thị trường mới nổi,như Trung Quốc, Ấn Độ, nơi có số lượng dân cư rất lớn. Bằng cách này, họ vẫn tăng được nguồn thu, trong khi có thể tiếp tục có sức cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ khác trong thời gian dài.

    Liệu tin đồn này có thành hiện thực, chúng ta cùng chờ xem!





    Nguồn : Theo tin moi
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Apple sập tiệm nếu sản xuất iPhone giá rẻ? Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top