728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

    Digital Paper: Sách số độc đáo dùng màn hình dẻo E-Ink của Sony

    nino24 ) - Digital Paper: Sách số độc đáo dùng màn hình dẻo E-Ink của Sony
    Digital Paper độc đáo ở phần màn hình E-Ink do Mobius chế tạo với khả năng tương tác cùng độ linh hoạt đáng kinh ngạc.
    Cách đây ít ngày, Sony đã giới thiệu phiên bản thử nghiệm (bản prototype) của một thiết bị điện tử cá nhân mang tên Digital Paper sử dụng màn hình E-Ink siêu mỏng, siêu nhẹ và to đúng bằng cỡ giấy A4. Mặc dù hiện tại sản phẩm này vẫn đang trong quá trình nghiên cứu phát triển được hợp tác bởi Sony và các trường đại học hàng đầu Nhật Bản, chúng ta vẫn có cơ hội được tiếp xúc với Digital Paper tại một hội chợ điện tử tại Mỹ. Tâm điểm của sự chú ý chính là màn hình E-Ink do Mobius chế tạo với khả năng tương tác cùng độ linh hoạt đáng kinh ngạc.


    Sơ hữu màn hình rộng rãi với đường chéo lên đến 13,3 inch, đây có lẽ là thiết bị điện tử cầm tay có màn hình lớn nhất mà người tiêu dùng từng được biết đến. Chỉ nặng có 60 gam, rất mỏng, và có thể uốn cong dễ dàng, E-Ink trên Digital Paper của Sony không cần trang bị mặt kính bảo vệ nên tỏ ra rất linh hoạt dù diện tích bề mặt lớn. Theo như những gì được giới thiệu, bạn có thể làm rơi úp mặt thiết bị này thoải mái mà không sợ hỏng hóc.

    Về tính năng của sản phẩm, màn E-Ink của Digital Paper là loại đen trắng, người dùng sẽ dùng bút để tương tác với nó. Có thể do mới chỉ đang trong giai đoạn phát triển nên tốc độ thực thi khá chậm, có những thao tác phải làm vài lần máy mới nhận lệnh. Với Digital Paper trong tay, bạn có thể quên đi những cuốn sổ ghi chép dày cộp, hay màn hình cảm ứng bé xíu của những chiếc smartphone cỡ 5 inch, thậm chí là cả máy tính bảng 9,7 inch. Ngoài việc ghi chép, take note như truyền thống, Digital Paper còn cho phép đánh dấu (highlight) văn bản. Ngoài dùng bút, bạn cũng vẫn có thể dùng ngón tay để cuộn trang, hay chuyển đổi giữa các văn bản.






























    Nguồn : engaoget
    Người viết : Tuấn Anh
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Digital Paper: Sách số độc đáo dùng màn hình dẻo E-Ink của Sony Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top