728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

    Top game Android ra mắt trong tuần này

    nino24 ) - Top game Android ra mắt trong tuần này

    1. Blitz Brigade
    2. Hiversaires
    3. Punch Quest
    4. Undead Soccer
    5. Leviathan: Warships
    6. Monkey Boxing
    7. Wizard Ops Tactics
    8. Bejeweled Blitz
    9. Emilly in Darkness

    Có lẽ kể từ khi chiếc smartphone được phát minh ra cho đến nay, game vẫn là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các tín đồ công nghệ. Đến hẹn lại lên, tuần này Genk xin giới thiệu với các bạn những tựa game hot nhất vừa được ra mắt vừa qua. Hãy cùng chơi và cảm nhận nhé.

    Top game Android ra mắt trong tuần này 1
    1. Blitz Brigade

    Blitz Brigade là game online mới nhất của Gameloft đổ bộ xuống Android sau Iron man 3 trong tháng này. Xét về tổng thể, Blitz Brigade có đồ họa 3D cực kì đẹp mắt và hấp dẫn. Cũng theo ý kiến của một số nhà thiết kế cho biết, Blitz Brigade sẽ mang dáng dấp của một trò chơi bắn súng trực tuyến FPS hài hước vui nhộn và gay cấn ngạt thở. 

    Top game Android ra mắt trong tuần này 2
    Với hàng loạt chế độ chơi khác nhau, bao gồm Team Deathmatch và Domination, bên cạnh đó cũng xuất hiên hàng loạt các lớp nhân vật như Soldier, Gunner, và Medic hoặc các tay súng bắn tỉa như Sniper. Ngòai ra, hệ thống vũ khí cũng được cải tiến với nhiều chủng loại và ứng dụng hơn. Bên canh đó game cũng được kết hợp thêm chế độ hồi sinh sau 15 giây dành cho những nhân vật bị tiêu diệt.

    Cuối cùng, một đặc đểm nổi bật mà tất cả gamer cần chú ý là Blitz Brigade được áp dụng theo chế độ chơi Free to Play, do vậy gamer hoàn toàn có thể download trực tiếp ngay tại đây.


    2. Hiversaires

    Hiversaires là một game phiêu lưu mang phong cách point&click với vô vàn những bí ẩn cần khám phá. Game được thiết kế cho những nhà thám hiểm biết cách sử dụng bản đồ để tồn tại được trong thế giới bí ẩn đó. Ngoài ra, nếu muốn vượt qua game, hãy tìm cách để không bị xao lãng bởi bản nhạc Aliceffekt trong game.


    3. Punch Quest

    Nhà sản xuất Rocketcat và Madgarden lần này đã tạo nên một trò chơi rất vui nhộn và vô cùng hấp dẫn, đưa Punch Quest trở thành trung tâm của sự chú ý nếu đem so với các trò chơi khác cùng thuộc phong cách endless-running. Đồ họa được thiết kế với phong cách của các tựa game 16 bit, với việc tạo hình lũ yêu quái cản đường rất đặc trưng và ngoài ra bạn còn phải lựa chọn các lối đi dẫn bạn tới những thử thách bất ngờ ở phía cuối con đường.

    Top game Android ra mắt trong tuần này 3

    Gameplay của Punch Quest rất đa dạng trong các màn chơi, một phần vì các điều khiển nhảy truyền thống đã được thay thế bằng khả năng tấn công trên không, cho phép bạn có thể chiến đấu ngay cả khi bạn đang cố gắng để tránh các cạm bẫy. Ngoài ra các khả năng đặc biệt cũng giúp bạn rất nhiều trong việc khám phá các màn chơi. Bạn có thể kích hoạt chúng bằng cách làm đầy “thước đo” ở dưới cùng của màn hình. 

    Giữa các màn chơi, bạn có thể tùy chỉnh những tính năng ngoài để có được sự kết hợp hoàn hảo của những chuyển động đặc biệt - ví dụ, bạn có thể trả tiền vàng in-game để làm cho cú đấm của bạn có thể phá vỡ bất kỳ lá chắn của đối phương hoặc biến kẻ thù đã chết thành những quả bom tiện dụng.

    Download tại đây (0,98 USD) 

    4. Undead Soccer

    Zombies và Bóng đá không phải là chủ đề mới mẻ nhưng chưa bao giờ hết “hot”. Vì thế nên chẳng có gì ngạc nhiên khi sự kết hợp của cả 2 chủ đề trên lại càng hot hơn bao giờ hết. 

    Top game Android ra mắt trong tuần này 4
    Undead Soccer được xây dựng với cốt truyện tương đối đơn giản, lũ Zombies tràn lan ở khắp nơi và chỉ còn vài người sống sót chưa nhiễm bệnh. Nhiệm vụ của bạn trong game hành động này là tiêu diệt lũ Zombies đói khát. Với cách chơi mới lạ và hấp dẫn, bạn phải dùng tay "búng" những trái bóng vào lũ Zombies, nghiêng điện thoại sang trái và phải để đưa chúng vào trong tầm ngắm. Tiêu diệt chúng là những gì bạn phải làm. Hãy nhanh tay vì chúng “rất đông và hung hãn”, bạn có thể bị chúng “xơi tái” ngay khi bất cẩn. 

    Top game Android ra mắt trong tuần này 5
    Undead Soccer được đánh giá cao về đồ hoạ đẹp mắt, ấn tượng dễ dàng thu hút cả những người chơi khó tính nhất. Game có nhiều hỗ trợ thú vị thông qua các Power Up và các hệ Zombies khác nhau. Tuy nhiên, điểm trừ của Undead Soccer nằm ở mức giá mà bạn phải trả để sở hữu trò chơi này – 2,59 USD tại Google Play. Nhưng chắc chắn phải có sức hấp dẫn đặc biệt gì đó khi lượt tải game này game này tăng nhanh khủng khiếp chỉ trong vài ngày ra mắt. 

    Download tại đây  (2,59 USD) 

    5. Leviathan: Warships

    Leviathan: Warships là một trò chơi chiến thuật theo lượt lấy chủ đề của các cuộc chiến tranh hải quân. Người chơi sẽ xây dựng và thiết lập nên một hạm đội tàu chiến của riêng mình, sau đó bạn sẽ phải chiến đấu với những đối thủ khác và cố gắng để đánh chìm các hạm đội đối phương. 

    Top game Android ra mắt trong tuần này 6
    Đối thủ của chúng ta rất đa dạng có thể là AI của game, thi đấu trực tuyến với bạn bè hoặc co-op... Chế độ chơi trực tuyến thậm chí làm việc tốt trên nền tảng Android hơn cả mong đợi của nhà sản xuất,  hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và đầy bất ngờ.

    Top game Android ra mắt trong tuần này 7
    Game được phân phối với mức giá 5,83 USD trên hệ thống Google Play, các bạn đọc quan tâm có thể tìm kiếm và tải game về máy từ hệ thống hoặc theo link dưới đây.

    Download tại đây (5,83 USD) 

    6. Monkey Boxing

    Monkey Boxing là một game mang tính giải trí cực kỳ vui nhộn với đồ hoạ được thiết kế vô cùng đẹp mắt và vui nhộn. Trong game, các bước điều khiển thực ra khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện hai thao tác chính là tấn công và phòng vệ. 

    Top game Android ra mắt trong tuần này 8
    Để chiến thắng đối phương, bạn hãy cố gắng sử dụng các “liên hoàn đấm” để tạo thành một lực kết hợp mạnh hơn. Tương tự đối với chiêu phòng vệ, nếu tính toán chính xác bạn có thể làm chệch hướng tấn công của đối phương và nhân cơ hội đó để phản công.

    Top game Android ra mắt trong tuần này 9
    Ngoài ra, còn một điểm thú vị ở game đó là cho phép người chơi tự kết hợp các màu sắc và trang phục cho các chú khỉ. Theo tính toán, có khoảng 269 tỷ cách kết hợp cho bạn lựa chọn.

    Download tại đây (2,99 USD) 

    7. Wizard Ops Tactics

    Đã bao giờ bạn tự hỏi khi các phù thủy tức giận thì họ sẽ như nào? Mang trong mình những lời nguyền cổ xưa nhất cùng với những năng lực và khả năng siêu nhiên, những phù thủy luôn luôn có những cuộc chiến ngầm mà thế giới của người bình thường không thể biết được. Hãy đến với Wizard Ops Tactics để cùng tìm hiểu và khá phá những lời nguyền, để chiến đấu và tranh tài nhé.


    8. Bejeweled Blitz

    Không ai có thể phủ nhận sự phổ biến của Blitz Bejeweled khi nó len lỏi trong mọi ngóc ngách của cuộc sống từ những quán game online nóng nực cho đến những văn phòng, công sở mát mẻ. Thậm chí đã có ý kiến cho rằng nếu ai không biết đến Blitz Bejeweled thì chỉ có thể là do họ không có máy tính hay di động mà thôi. Với mức độ nổi tiếng như vậy nhưng cho tới tận bây giờ Popcap mới đem Blitz Bejeweled đến với Google Play.

    Top game Android ra mắt trong tuần này 10
    Không khác so với phiên bản dành cho iOS, Blitz Bejeweled Android giữ nguyên những đặc trưng thu hút của mình đó là sự đơn giản, dễ chơi mà lại không hề nhàm chán. Bạn chỉ cần tìm cách chuyển được các viên kim cương cạnh nhau sao cho 3 viên cùng màu nằm trên cùng một hàng ngang, hàng dọc để "ăn điểm". Thật dễ dàng phải không? 100.000 xu (tiền trong game) sẽ được tặng ngay cho bạn khi tải Blitz Bejeweled trên Google Play. Hãy nhanh chân nào! 


    9. Emilly in Darkness

    Emilly In Darkness là một game phiêu lưu hành động theo phong cách cổ điển. Game là một câu chuyện về cô bé Emilly chợt giật mình tỉnh giấc, nhận ra mình đang ở giữa một khu rừng già và cô bé bị sát hại bởi một kẻ độc ác. Thế nhưng cô bé không hoàn toàn chết đi mà lơ lửng giữa trần gian và địa ngục. Cô đơn độc và bị bao quanh bởi những con quái thú hung ác và những con người kỳ quái.

    Top game Android ra mắt trong tuần này 11
    Trong game, bạn sẽ phải học các kỹ năng mới, chiến đấu giữa một thế giới phức tạp, ảm đạm và đầy bất ngờ như vậy. Nếu là fan của dòng game kinh dị và cảm giác mạnh, thì đây chính là game mà bạn đang tìm kiếm.

    Download tại đây (1,96 USD) 





    Nguồn : Androidandme
    Người viết : Androidandme
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Top game Android ra mắt trong tuần này Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top