728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

    Mã hóa và quản lý dữ liệu nhạy cảm trên ổ đĩa Flash

    nino24 ) - Mã hóa và quản lý dữ liệu nhạy cảm trên ổ đĩa Flash
    Protectorion ToGo giúp bảo vệ các dữ liệu nhạy cảm như các tài khoản ngân hàng, mật khẩu truy cập các website và các thông tin khác cá nhân khác.

    Có rất nhiều chủ đề thảo luận về tầm quan trọng của việc bảo mật dữ liệu và làm thế nào để giữ các dữ liệu an khỏi những tên trộm, hacker ẩn mình xung quanh bạn và nếu chẳng may dữ liệu có thất thoát thì cũng gây khó khăn cho chúng trong việc giải mã dữ liệu.

    Hiện tại, có hàng ‘tấn’ các ứng dụng miễn phí và trả phí để mã hóa và quản lý dữ liệu nhạy cảm của bạn, đặc biệt khi dữ liệu được lưu trên USB hay các thiết bị Flash. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm có chức năng như vậy thì Protectorion ToGo đúng là chương trình bạn đang tìm.

    Protectorion ToGo giúp bảo vệ các dữ liệu cực kì nhạy cảm như các tài khoản ngân hàng, mật khẩu truy cập các website và các thông tin khác cá nhân khác. Protectorion ToGo sử dụng chuẩn mã hóa AES-256 bit cho chương trình của mình nên dữ liệu của bạn khá an toàn trước những ánh mắt tò mò.

    Đầu tiêm, bạn download Protectorion ToGo về tại đây. Chương trình dạng portable nên bạn không cần cài cặt gì cả, chỉ mở lên và chạy.

    Trong lần khởi động đầu tiên, Protectorion ToGo yêu cầu bạn đặt master password cho chương trình. Xong nhấn Start Protection để tiếp tục.

    Chương trình sẽ tạo ra một thư mục ProtectorionSafe. Bạn có thể mở thư mục này nhưng không thể thao tác được với chúng nếu không phải mở chúng bằng Protectorion ToGo.

    Mỗi khi bạn khởi động, sẽ có một hộp thoại hiện ra yêu cầu nhập đúng master password mới có thể truy cập chương trình.

    Ví dụ để lưu trữ thông tin tài khoản ngân hàng bạn có thể lưu trong thư mục Bank Detals, lưu trữ mật khẩu ở một thư mục khác. Điều này giúp việc sắp xếp dữ liệu gọn gàng hơn. Các thông tin bị xóa bỏ sẽ được chuyển xuống Wastebin, nên bạn có thể khôi phục lại khi cần.





    Nguồn : Trí Thức Trẻ
    Người viết : Phùng Khúc 
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Mã hóa và quản lý dữ liệu nhạy cảm trên ổ đĩa Flash Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top