728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

    Điện thoại Motorola Droid Ultra siêu mỏng, màn hình lớn chính thức trình làng

    nino24 ) - Điện thoại Motorola Droid Ultra siêu mỏng, màn hình lớn chính thức trình làng
    Droid Ultra sẽ có giá bán là 199 USD kèm hợp đồng hai năm.

    Đúng như dự kiến, mới đây, hãng điện thoại Motorola và nhà mạng Verizon của Mỹ đã đồng loạt ra mắt 3 mẫu smartphone thuộc dòng Droid, bao gồm Droid Ultra siêu mỏng, Droid Maxx pin khủng và Droid Mini nhỏ gọn. Trong đó, Droid Ultra được trang bị màn hình OLED 5 inch độ phân giải 720p (dạng ma trận PenTile) cùng camera 10 megapixel với khẩu độ f/2.4, hỗ trợ phim Full-HD 1080p và nguồn pin dung lượng 2.130 mAh. Máy sử dụng vi xử lý 8 nhân do chính Motorola tự thiết kế mang tên "Motorola X8 Mobile Computing System" và bộ nhớ RAM 2 GB. Droid Ultra sở hữu 16 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ kết nối 4G LTE cũng như NFC.





















    Một số hình ảnh chính thức của điện thoại Droid Ultra.

    Thiết kế của Droid Ultra được đánh giá là khá nổi bật. Smartphone này sử dụng lớp vỏ bằng sợi Kevlar có độ bóng và độ bền cao, cùng nền hoa văn dạng 3D in chìm tạo nên cảm giác sang trọng. Đặc biệt, tất cả đều được gói gọn trong bộ khung chỉ dày 7,18 mm. Điều này giúp Droid Ultra trở thành "chiếc smartphone 4G LTE mỏng nhất trên thị trường". Bên cạnh đó, với những hình ảnh vừa công bố, nhiều khả năng Droid Ultra đang chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

    Droid Ultra sẽ có giá bán là 199 USD kèm hợp đồng hai năm với nhà mạng Verizon. Hiện tại người dùng đã có thể đặt trước và nhận hàng bắt đầu từ ngày 20/8 tới.





    Nguồn : GsmArena.com
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Điện thoại Motorola Droid Ultra siêu mỏng, màn hình lớn chính thức trình làng Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top