728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

    Gửi và nhận SMS trên Android bằng máy tính

    nino24 ) - Gửi và nhận SMS trên Android bằng máy tính

    Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn đọc 1 số các phương pháp nhận và gửi SMS trên thiết bị di động Android bằng máy tính.

    Chắc hẳn nhiều lúc khi đang làm việc trên máy tính, chiếc điện thoại của bạn reo lên tin nhắn SMS từ một người nào đó, bạn phải dừng mọi công việc lại, nhấc điện thoại lên, mở khóa màn hình và xem nội dung tin nhắn, đôi khi sẽ tiến hành trả lời tin nhắn.

    Thế tại sao không dùng máy tính để nhận và gửi SMS thay cho chiếc điện thoại Android? Chỉ đơn giản là bạn không cần thao tác trên điện thoại mà vẫn có thể quản lí các tin nhắn SMS trên điện thoại một cách dễ dàng.

    Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn đọc 1 số các phương pháp nhận và gửi SMS trên thiết bị di động Android bằng máy tính.

    MightyText

    MightyText cung cấp cho người dùng một ứng dụng Android để có thể cài đặt trên điện thoại của bạn. Sau khi cài đặt và kết nối ứng dụng với tài khoản Google trên điện thoại, bạn có thể đăng nhập vào MightyText từ bất kỳ trình duyệt nào bằng cách sử dụng tài khoản Google, để gửi và nhận tin nhắn SMS từ điện thoại thông qua máy tính.



    Tất cả mọi thao tác soạn thảo và gửi/nhận SMS bạn sẽ thực hiện trực tiếp trên trang web của MightyText mà không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào lên máy tính.

    Tóm lại, bạn chỉ cần cài ứng dụng MightyText vào smartphone Android của mình, sau đó dùng tài khoản Google trên thiết bị để đăng nhập vào xác nhận. Tiếp đó mở trình duyệt trên máy tính và truy cập vào website của MightyText, dùng tài khoản Google lúc nãy đăng nhập vào website và sử dụng.

    AirDroid

    AirDroid là một trong các ứng dụng Android được yêu thích nhất hiện nay. Nó cho phép bạn có thể quản lý 1 cách toàn diện thiết bị Android của mình thông qua cửa sổ trình duyệt trên máy tính.

    AirDroid là ứng dụng cho phép chủ sở hữu thiết bị Android có thể điều khiển thiết bị từ máy tính thông qua kết nối wifi phổ biến. Ngoài việc phục vụ mục đích chính thì AirDroid còn cung cấp nhiều tính năng bổ sung mà bạn có thể tận dụng mà không cần phải cài đặt một vài ứng dụng khác.

    Với AirDroid, bạn cũng có thể đọc sách, trả lời, xóa tin nhắn văn bản, quản lý và phát các nội dung đa phương tiện, cài đặt/gỡ bỏ ứng dụng, quản lý danh bạ, nhạc chuông, nhật ký cuộc gọi và các tập tin khác được lưu trữ trên thẻ nhớ SD. Thậm chí bạn cũng có thể xem tình trạng thiết bị (bao gồm bộ nhớ trong/ngoài, số lượng ứng dụng và các tập tin cài đặt) cũng như quản lý tất cả các nhiệm vụ khác nhau chạy trên đó. Tất cả các công việc đều được xử lý bên trong trình duyệt web của máy tính.


    Không chỉ mang đến người dùng tính năng điều khiển thiết bị qua kết nối wifi, AirDroid còn cho phép bạn có thể điều khiển kết nối từ xa thông qua một trình duyệt web. Một khi bạn đăng nhập vào trình duyệt bằng mật khẩu của ứng dụng, giao diện AirDroid sẽ xuất hiện trong cửa sổ trình duyệt web của bạn. Bạn sẽ nhận được biểu tượng/phím tắt cũng như thành tìm kiếm cho Android Market để ngay lập tức truy cập vào kho ứng dụng tương thích với thiết bị của bạn. Ở phía bên phải cửa sổ trình duyệt, bạn có thể thấy tên điện thoại, các thông tin bộ nhớ, file, ứng dụng, danh bạ,… được lưu trữ trên thiết bị.

    Tất cả các tính năng được cung cấp trong giao diện trình duyệt, bạn có thể lựa chọn để xử lý hàng loạt nội dung bên trong một cách dễ dàng. Ví dụ bạn có thể chọn nhiều người nhận tin nhắn SMS của mình, xóa hàng loạt các tin nhắn hoặc tập tin, sao lưu ứng dụng và chia sẻ tập tin giữa 2 thiết bị với số lượng lớn.

    Trên đây là 2 phương pháp khá phổ biến hiện nay, nếu bạn biết được phương pháp nào khác, hãy giới thiệu với mọi người nhé.



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Gửi và nhận SMS trên Android bằng máy tính Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top