728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

    10 Hero DOTA 2 được ưa thích nhất tại phiên bản 6.79 (P2)

    nino24 ) - 10 Hero DOTA 2 được ưa thích nhất tại phiên bản 6.79 (P2)

    Tiếp tục đến với phần thứ 2 của seri “Top 10 Hero DOTA 2 được ưa thích nhất tại phiên bản 6.79”.
    Ở phần 1, dường như các hero DOTA 2 được ưa thích đều là những carry tay dài dễ chơi, dễ farm. Nhưng những hero được ưa thích nhất và được pick nhiều nhất lại là các hero có khả năng gank hạng nặng cùng với những buff vô cùng “dị” ở phiên bản này.

    Những hero nào đang trở lại?
    Riki
    Là hero đã bị lãng quên từ rất lâu trong các trận đấu lớn. Hắn dễ dàng bị focus do cast range của Smoke Screen khá ngắn cùng với việc là tướng cận chiến. Cảm nhận được tiếng gọi từ kẻ vô hình này, IceFrog đã ra tay cứu rỗi bằng cách tăng cast range của Smoke Screen cùng với việc dùng skill, item không bị mất invisible. Tên sát thủ này có nhiều cơ hội để rình rập và ám sát bất cứ nạn nhân nào cả gan đi lẻ một mình. Chắc hẳn những người yêu thích Rikimaru nói chung và những kẻ tín đồ của assassin nói riêng sẽ rất hứng khởi để trải nghiệm sự thay đổi này.

    Bí ẩn hơn, lạnh lùng hơn, mạnh mẽ hơn…
    Axe

    Lại một hero nữa được buff về mọi mặt - tận 3/4 skill, tất nhiên là đi kèm với 1 số thay đổi nhỏ để tránh việc hắn trở nên quá mạnh mẽ. Việc tăng AOE của skill Berserker’s Call cùng với việc giảm cooldown của Counter Helix đã giúp cho Axe quay lại với bản chất vốn dĩ của hắn là tanker theo đúng nghĩa đen. Thay vì đứng ở ngoài rỉa máu bằng Battle Hunger để rồi phải dùng Berserker’s Call như 1 dạng disable aoe, thì giờ đây anh ta có thể dũng mãnh lao vào giữa team địch để rồi “thách thức” mọi kẻ xung quanh cuối cùng là hạ gục chúng bằng chiếc rìu của mình….

    Hắn đã đánh mất bản thân trong một khoảng thời gian quá dài…
    Spirit Breaker

    Không được ưu ái như những hot-boy khác, Spirit Breaker bị nerf thảm hại bởi sự quá bá đạo của hắn từ những phiên bản trước (với tỷ lệ win lên tới gần 58%). Nghiễm nhiên, kẻ phá vỡ linh hồn này nằm trong top danh sách cần bị giảm bớt sức mạnh. Nhưng IceFrog vốn dĩ rất công bằng, hắn bị làm yếu đi, nhưng mọi người lại cần hắn hơn, cần sự đa năng của hắn, tốc độ của hắn, khả năng bash của hắn… hơn bao giờ hết khi mà các cuộc gank đẫm máu xảy ra liên tục tại khắp mọi nơi trên bản đồ.

    Mỗi tiếng hú dường như là lời chào của tử thần gửi gắm tới nạn nhân…

    Bloodseeker

    Không cần phải nói nhiều, Bloodseeker hiện là kẻ duy nhất có thể vượt qua giới hạn tốc độ trong thế giới DOTA 2 rộng lớn và kỳ thú. Từ những phiên bản trước, Bloodseeker đã dùng sự khát máu của mình để chinh phục đấu trường DOTA 2 đầy biến động thì ở phiên bản này, cơn khát máu ấy còn được dâng cao hơn bao giờ hết. Từ việc có khả năng “hack map” cho tới tốc độ thần thánh, kẻ săn mồi máu lạnh này sẽ đem lại một trang sử mới trong chiến thuật của DOTA 2. Sự khát máu của hắn đã dấy lên những cuộc gank tàn khốc, không khoan nhượng, và những kẻ yếu đuối sẽ chẳng bao giờ biết bao giờ đến lượt mình… vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng hoàn toàn xứng đáng cho hắn.

    Máu, máu, ta cần máu!
    Pudge

    Được đánh giá là một trong những ganker mạnh mẽ nhất với bộ skill hoàn hảo, Pudge là hero được ưa chuộng bậc nhất đối với những player có kỹ năng tốt cùng với óc phán đoán sắc bén. Tuy nhiên, sự chậm chạp của tên đồ tể này lại khiến cho những người mới chơi khó làm quen, và trì hoãn lại tốc độ chém giết của hắn. Phiên bản mới nhất đã cho phép Pudge sử dụng Blink Dagger và điều này đã phá vỡ giới hạn sức mạnh của cục thịt thối rữa này. Nó giúp cho những người mới chơi có thể dễ dàng lựa chọn vị trí tốt và làm nên những cú hook để đời cho riêng mình. Hơn thế nữa, đối với những tay những tay chơi có hạng thì sao? Sẽ là những màn trình diễn theo đúng nghĩa đen - nhanh, mạnh và đầy ảo diệu...

    Xem kẻ nào sẽ là bữa tối cho ta...

    Thay đổi ở phiên bản 6.79 đã đem lại Meta-game hoàn toàn mới và những trải nghiệm thú vị cho tín đồ của DOTA 2. IceFrog vừa chăm chút cho những hero dễ chơi để những người mới có thể làm quen dễ dàng vừa hoàn thiện những hero cần những kỹ năng đỉnh cao đáp ứng những player khó tính. Hãy cùng chờ đón những điều thú vị mới lạ trong các phiên bản sau của chú "Ếch Băng" này...




    Nguồn : TGF
    Người viết : TGF
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 10 Hero DOTA 2 được ưa thích nhất tại phiên bản 6.79 (P2) Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top