728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

    Những ứng dụng Android xuất sắc nhất 2013

    nino24 ) - Những ứng dụng Android xuất sắc nhất 2013
    Google đã chính thức công bố những ứng dụng Android hay nhất 2013.

    Mới đây, gã khổng lồ tìm kiếm Google đã công bố những ứng dụng di động tốt nhất năm 2013 dành cho nền tảng Android. Hầu hết đều là những ứng dụng miễn phí phục vụ rất tốt cho nhu cầu học tập và chăm sóc sức khỏe của người dùng. Hãy cùng điểm qua những ứng dụng Android tốt nhất năm 2013 này.

    1. Duolingo



    Ứng dụng học ngoại ngữ Duolingo

    Đứng đầu danh sách này là ứng dụng học ngoại ngữ giúp người dùng "học đi đôi với hành" Duolingo với khả năng tích hợp đầy đủ các thứ tiếng phổ biến trên thế giới như Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Italy...

    Bạn đọc GenK có thể tải ứng dụng này tại đây.

    2. Runtastic Running & Fintess


    Cải thiện hiệu quả tập luyện của bạn với Runtastic

    Ứng dụng này cho phép thống kê và đo hiệu quả các bài tập thể hình và lượng calori đã đốt cháy trong quá trình luyện tập. Ngoài ra, Runtastic Running & Fintess còn có chức năng theo dõi, đo đếm quãng đường mà bạn đã luyện tập thông qua GPS cùng các thuật toán được tích hợp trong ứng dụng.

    Bạn đọc GenK có thể tải ứng dụng này tại đây.

    3. Umano


    Umano giúp người dùng cập nhật tin tức theo một cách mới thông qua giọng nói nhẹ nhàng, ấm áp được lập trình sẵn trong phần mềm. Nhờ đó bạn có thể theo dõi mọi thông tin rất dễ dàng trong khi đang làm việc, đi trên đường... Đây là ứng dụng giúp bạn đọc có thể cải thiện khả năng nghe tiếng Anh của mình.

    Bạn đọc GenK có thể tải ứng dụng này tại đây.

    4. Toca Hair Salon 2


    Toca Hair Salon 2 là một phiên bản nối tiếp của Toca Hair Salon, một ứng dụng giải trí nhẹ nhàng, dễ thương dành cho giới trẻ, chủ yếu là phái nữ. Với những cải tiến về đồ hoạ, nhân vật và các công cụ, người dùng có thể thỏa thích sáng tạo nhiều kiểu tóc khác nhau cho khách hàng khi đóng vai là một người thợ cắt tóc chuyên nghiệp.

    Bạn đọc GenK có thể tải ứng dụng này tại đây.

    5. Circa News


    Circa News được thiết kế như một bản tóm tắt thông tin hàng ngày. Các tin tức nóng hổi sẽ liên tục được cập nhật và rút gọn giúp bạn dễ dàng nắm bắt nhiều thông tin mới nhất trong một khoảng thời gian ngắn.

    Bạn đọc GenK có thể tải ứng dụng này tại đây.

    6. We Heart It


    Lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời với We heart it

    Đôi khi duyệt web, bạn tìm thấy những hình ảnh tuyệt vời và muốn lưu lại để chia sẻ với bạn bè trên Facebook? We Heart It chính là công cụ hoàn hảo dành cho bạn. Ứng dụng giúp bạn khám phá những hình ảnh đẹp mắt nhất về mọi thứ xung quanh và bắt đầu tạo thư viện đầy cảm hứng từ hàng triệu người dùng We Heart It trên toàn thế giới. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh mới nhất với bạn bè Tumblr, Facebook, Twitter, tìm kiếm ảnh thời trang, tóc hay xu hướng trang điểm mới nhất…

    Bạn đọc GenK có thể tải ứng dụng này tại đây.

    7. 500px


    Kho thư viện ảnh khổng lồ 500px

    500px được cho là sẽ chiếm thế độc tôn của dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến Flickr về dung lượng lưu trữ ảnh cho người dùng. Ứng dụng cho phép người dùng không cần đăng ký mà vẫn được sử dụng một số dịch vụ nhất định. Thay vào đó, khi đăng ký một tài khoản, người dùng sẽ được tận hưởng nhiều lợi ích hơn như có thể xem ảnh chia sẻ của bạn bè, chia sẻ những bức ảnh của mình hay những bức ảnh sẵn có trong thư viện khổng lồ này. Phần mềm tương thích với các phiên bản Android từ 2.2 trở lên.

    Bạn đọc GenK có thể tải ứng dụng này tại đây.

    8. The Whole Pantry


    The Whole Pantry là một trong những công cụ đầu tiên trong lĩnh vực ẩm thực, cung cấp cho người dùng các công thức nấu ăn và các chế độ ăn đảm bảo cho sức khỏe. Ứng dụng còn đưa ra các vấn đề cơ bản trong nấu ăn và dinh dưỡng trong các loại thực phẩm. Sau đó, Pantry sẽ thiết lập chế độ ăn phù hợp với nhu cầu người dùng như giảm cân, cải thiện giấc ngủ, tiêu hóa tốt hơn...Các công thức nấu ăn cũng như hướng dẫn sẽ được cập nhật liên tục vào mỗi tháng.

    Bạn đọc GenK có thể tải ứng dụng này tại đây.

    9. JackThreads


    JackThreads giúp cho những vị khách hàng của mình bắt kịp nhịp điệu và xu hướng thời trang thời thượng nhất. Tính năng nổi bật của ứng dụng là cho phép bạn tự do khám phá các gian hàng mà mình muốn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua thứ gì, bạn cần phải đăng nhập thông tin qua địa chỉ email, tài khoản Google, hoặc Facebook.

    Nếu bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới thời trang này để khám phá những đặc điểm đặc biệt nhất của ứng dụng thì hãy tải JT tại đây nhé!

    10. The Score


    The Score là một ứng dụng được phát triển từ đầu đến cuối cho hệ điều hành Android, nó cho phép bạn cập nhật các thông tin thể thao từ những giải đấu hàng đầu thế giới. Thông tin về tỷ số, thông số trận đấu cũng như thời gian địa điểm… được cập nhật đều đặn nhanh chóng giúp bạn có thể theo dõi toàn bộ trận đấu được tốt hơn.

    Bạn đọc GenK có thể tải ứng dụng này tại đây.

    11. Magisto Video Editor & Maker


    Magisto Video Editor & Maker là một ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa video, hình ảnh và kết hợp với bản nhạc yêu thích chỉ trong vài phút. Đây là một ứng dụng cực kỳ được ưa chuộng bởi cộng đồng người dùng Android trên quốc tế với hàng triệu lượt tải về trên trang chủ Google Play Store và phổ biến tại 129 quốc gia.

    Bạn đọc GenK có thể tải ứng dụng này tại đây.

    12. Wunderlist


    Wunderlist là cách dễ dàng nhất để quản lý & chia sẻ danh sách việc bạn phải làm hàng ngày. Đây là công cụ cho phép người dùng có thể tạo, sắp xếp các ghi chú, đồng bộ lịch làm việc thông qua các thiết bị và chia sẻ thông tin này cho bạn bè. Hàng trăm ngàn người trên thế giới đã và đang sử dụng Wunderlist mỗi ngày.

    Nếu bạn muốn là một trong số đó, hãy tải trực tiếp ứng dụng này tại đây.

    13. TuneIn Radio


    Hiện ứng dụng cung cấp hơn 70,000 kênh kèm theo tính năng truyền nghe đài trực tiếp khá thú vị. TuneIn Radio cho phép lưu các bài hát và kênh yêu thích vào danh sách hay cài đặt bộ hẹn giờ và chuông báo thức. Thêm vào đó, bạn có thể tìm đến các kênh phát thanh của địa phương hay các kênh thể thao, tin tức… một cách dễ dàng. Nhìn chung, ứng dụng TuneIn Radio khá ấn tượng với một danh sách lựa chọn lớn và thực đơn Menu vô cùng đơn giản.

    Bạn đọc GenK có thể tải ứng dụng này tại đây.

    14. Photo Editor by Aviary


    Nếu bạn là một người đam mê chỉnh sửa ảnh thì đây chính là công cụ tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Aviary Photo Editor là một trong những dịch vụ biên tập hình ảnh phổ biến cho phép bạn chỉnh sửa các bức ảnh một cách dễ dàng trên điện thoại mà không phải chuyển sang máy tính. Giao diện của ứng dụng này là khá đẹp với các công cụ được liệt kê theo đề mục. Bạn có thể hiệu chỉnh ảnh nâng cao, độ sáng, độ tương phản, định hướng, …

    Bạn đọc GenK có thể tải ứng dụng này tại đây.




    Nguồn : Google
    Người viết : Google
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Những ứng dụng Android xuất sắc nhất 2013 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top