728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

    KiwiG Data Recovery - Khôi phục dữ liệu máy tính

    nino24 ) - KiwiG Data Recovery - Khôi phục dữ liệu máy tính
    KiwiG Data Recovery là phần mềm có chức năng khôi phục dữ liệu cho máy tính, cũng như các thiết bị kết nối khác như USB hay HDD rời.

    Mất dữ liệu do xóa nhầm hay do sự cố là vấn đề muôn thuở của người dùng máy tính. Nhưng với sự giúp sức của các phần mềm khôi phục hiện nay thì vấn đề có thể được giải quyết phần nào.

    KiwiG Data Recovery là phần mềm có chức năng khôi phục dữ liệu cho máy tính, cũng như các thiết bị kết nối khác như USB hay HDD rời.





    KiwiG Data Recovery cung cấp cho người dùng 03 tính năng giúp khôi phục dữ liệu bao gồm do xóa nhầm, định dạng nhầm và do phân vùng ổ cứng. Vì thế giao diện của KiwiG Data Recovery khá đơn giản, kèm theo đó là hình ảnh minh họa khá rõ cho từng tính năng.






    Với mỗi tính năng, bạn được KiwiG Data Recovery cung cấp danh sách các định dạng được sắp xếp theo nhóm mà KiwiG Data Recovery có thể khôi phục được. Nếu muốn tiết kiệm thời gian và cần tìm kiếm trọng tâm của tập tin thì bạn chỉ nên đánh dấu vào định dạng tập tin mà mình cần.






    Tiếp theo bạn cần xác định phân vùng mà tập tin cần khôi phục trước đó được lưu trữ. Sau đó KiwiG Data Recovery sẽ tiến hành quét phân vùng mà bạn đã chọn.






    Sau khi quá trình quét kết thúc, danh sách các tập tin mà bạn đã xóa trước đó sẽ hiện ra. Ok, bây giờ là công việc của bạn, hãy kiểm tra và xem thử tập tin nào mình cần nhé.






    Khi đã xác định được tập tin mình cần, bạn nhấn Recovery và xác định nơi lưu để KiwiG Data Recovery tiến hành khôi phục lại tập tin.



    Với bản miễn phí, bạn sẽ được KiwiG Data Recovery hỗ trợ khôi phục tối đa 2GB dữ liệu. Nếu cần thêm, bạn cần phải nâng cấp lên phiên bản Pro. Tải miễn phí KiwiG Data Recovery tại đây.



    Nguồn : PLXH
    Người viết : Phạm Thái Học 
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: KiwiG Data Recovery - Khôi phục dữ liệu máy tính Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top