728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

    PNGoo - Cách đơn giản để giảm dung lượng ảnh

    nino24 ) - PNGoo - Cách đơn giản để giảm dung lượng ảnh
    PNGoo, một phần mềm miễn phí, dung lượng nhỏ, có chức năng giảm dung lượng ảnh đến 70% nhưng chất lượng ảnh vẫn được giữ ở mức chấp nhận được.

    Nếu bạn là một người thích chụp ảnh thì chắc hẳn trong máy tính của bạn có chứa rất nhiều ảnh phải không? Và tất cả đều khá nặng vì đều là ảnh gốc. Do đó đôi khi bạn khá khó chịu vì các bức ảnh chiếm khá nhiều bộ nhớ của máy tính. Nếu thu nhỏ thì dung lượng sẽ giảm nhưng chất lượng ảnh cũng sẽ giảm theo.


    Một biện pháp khác tiện lợi hơn mà bạn có thể tham khảo đó là sử dụng công cụ PNGoo, một phần mềm miễn phí, dung lượng nhỏ, có chức năng giảm dung lượng ảnh đến 70% nhưng chất lượng ảnh vẫn được giữ ở mức chấp nhận được.


    Sau khi tải về, bạn có thể sử dụng ngay PNGoo mà không cần cài đặt. Giao diện của PNGoo cũng khá đơn giản và hỗ trợ thao tác kéo thả.


    Bây giờ bạn hãy kiểm tra khả năng làm việc của PNGoo bằng cách kéo thả một bức ảnh cần giảm dung lượng vào giao diện chương trình.


    Trong giao diện PNGoo, bạn tiến hành nhấn vào tùy chọn Colour Settings. Hộp thoại tùy chỉnh sẽ xuất hiện, bây giờ bạn hãy thay đổi các thông số ở mục Colours.


    Bạn nên lưu ý là thông số Colours càng ít thì dung lượng ảnh sẽ càng giảm mạnh. Và mức 256 là mức mặc định tương ứng với chất lượng và dung lượng hiện tại của ảnh gốc. Và bạn có thể kiểm tra thay đổi tại mục Preview và Info


    Sau khi đã thiết lập xong, bạn nhấn Go! để PNGoo tiến hành làm việc. Sản phẩm sau cùng sẽ được lưu cùng vị trí với ảnh gốc và có định dạng là PNG. Bạn đọc quan tâm có thể tải về PNGoo tại đây.



    Nguồn : Phạm Thái Học
    Người viết : PLXH
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: PNGoo - Cách đơn giản để giảm dung lượng ảnh Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top