728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

    Nhanh tay nhận bản quyền 3 tháng Kaspersky Internet Security 2014 hoàn toàn miễn phí

    nino24 ) - Nhanh tay nhận bản quyền 3 tháng Kaspersky Internet Security 2014 hoàn toàn miễn phí
    Hãng phần mềm bảo mật Kaspersky hẳn không còn xa lạ gì với người dùng. Luôn nằm "chiếu trên" so với các phần mềm bảo mật khác, Kaspersky đã và đang chứng tỏ vị thế và sức mạnh của mình.

    Các hãng bảo mật thường xuyên có những chương trình tặng bản quyền miễn phí cho người dùng, và Kaspersky cũng không phải ngoại lệ. Hãng đang triển khai chương trình tặng bản quyền 90 ngày miễn phí phần mềm Kaspersky Internet Security, tuy nhiên lại chỉ áp dụng ở ... Mỹ. GenK sẽ hướng dẫn bạn ngồi tại nhà (ở Việt Nam) mà vẫn có thể tham gia chương trình khuyến mãi này.

    Có nhiều cách để có thể thay IP, proxy sang Mỹ nhưng GenK sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản nhất có thể. Đầu tiên bạn cần sử dụng trình duyệt Google Chrome, vào kho Chrome Web Store tìm kiếm và cài đặt một extension có tên là ZenMate. Link cài đặt ZenMate bạn có thể xem tại đây.


    Sau khi cài đặt, bạn nhấn vào icon của ZenMate ở góc phải thanh địa chỉ (hình cái khiên màu xanh biển) để kích hoạt. Lúc này ZenMate sẽ yêu cầu bạn tạo một tài khoản để có thể sử dụng. Việc tạo tài khoản rất nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Sau khi tạo tài khoản và đăng nhập, bạn nhấn vào icon của ZenMate một lần nữa(lúc này biểu tượng của ZenMate sẽ chuyển thành cái khiên màu xanh lá).

    Bạn tiếp tục nhấn vào hình cái khiên ở giữa, sau đó chọn "Choose" ở mục "New York, United States". Nếu chọn thành công thì ZenMate sẽ hiển thị như trong hình.


    Sau khi đã kết nối với ZenMate thành công, bạn truy cập vào đây để đăng ký nhận bản quyền của Kaspersky Internet Security 2014 (nếu không dùng ZenMate hoặc không thay đổi proxy, IP bạn sẽ không truy cập được).


    Tại đây bạn nhập vào các thông tin như địa chỉ email, tên và nhập dãy captcha như trong hình rồi nhấn Submit. Bạn nhớ nhập chính xác địa chỉ email vì Kaspersky sẽ gửi mã bản quyền vào địa chỉ email này của bạn. Xong xuôi thì trang web sẽ thông báo là thành công và bạn chỉ việc kiểm tra trong hộp thư của địa chỉ email mà bạn đã nhập để lấy bản quyền miễn phí 90 ngày của Kaspersky Internet Security 2014 (Lưu ý là thời gian gửi mã bản quyền có thể hơi lâu một chút).



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Nhanh tay nhận bản quyền 3 tháng Kaspersky Internet Security 2014 hoàn toàn miễn phí Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top