728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

    Tạo phím nóng cho việc ngắt kết nối an toàn USB

    nino24 ) - Tạo phím nóng cho việc ngắt kết nối an toàn USB
    Giới thiệu đến bạn đọc một phần mềm nhỏ giúp thiết lập tổ hợp phím tắt để nhanh chóng ngắt kết nối an toàn cho thiết bị USB hay ổ cứng gắn ngoài.

    Thay vì bấm vào hộp thoại "Safely Remove Hardware" của Windows, bạn có thể nhanh chóng ngắt tất cả các ổ USB, ổ Firewire và thẻ nhớ chỉ đơn giản với một cú nhấp chuột hay thậm chí bạn có thể sử dụng một tổ hợp phím tắt đơn giản do mình thiết lập! đó là các tính năng mà USB Disk Ejectorcung cấp.


    Khi hoạt động, USB Disk Ejector sẽ chạy ở chế độ nền và kiểm soát các kết nối từ bên ngoài. Bạn hãy nhấn vào biểu tượng của phần mềm tại taskbar để thấy danh sách các thiết bị đang được kết nối.


    Khi muốn ngắt kết nối thiết bị nào đó, bạn chỉ việc nhấn đôi chuột vào tên nó trong danh sách là xong. Trong phần thiết lập Options của phần mềm, bạn có thể tùy chỉnh các thông báo, âm thanh hoặc thao tác tiếp theo khi mà các thiết bị được ngắt hoặc kết nối vào máy tính.



    Tùy chọn Hotkeys sẽ cho phép bạn thiết lập các tổ hợp phím tắt xác định cho từng hành động của từng thiết bị sẽ được kết nối hoặc ngắt kết nối với máy tính.


    Nhìn chung thì USB Disk Ejector khá dễ sử dụng và hoạt động khá hiệu quả. Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm và tải về tại đây






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tạo phím nóng cho việc ngắt kết nối an toàn USB Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top