728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

    Tổng hợp các tính năng và dịch vụ mới của Dropbox

    nino24 ) - Tổng hợp các tính năng và dịch vụ mới của Dropbox
    Cho phép nhiều người cùng chỉnh sửa tài liệu MS Office theo thời gian thực, ra mắt ứng dụng Carousel giúp người dùng Android và iOS quản lý ảnh và video dễ dàng hơn...là các tính năng và dịch vụ mới của Dropbox.

    Dịch vụ lưu trữ Dropbox mới đây vừa công bố bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho sản phẩm của họ. Theo đó, kể từ nay, người dùng Dropbox đã có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa tài khoản cá nhân và doanh nghiệp (Business) của mình. Trước đây, 2 loại tài khoản này là 2 tài khoản tách biệt, và nếu muốn chuyển qua lại giữa chúng thì bạn chỉ có cách là sign out tài khoản đang đăng nhập rồi nhập tài khoản kia. Và với bản cập nhật của Dropbox thì bạn đã có thể loại bỏ quá trình thoát - đăng nhập lằng nhằng này để chuyển đổi qua lại dễ dàng giữa tài khoản cá nhân và tài khoản Business. Tính năng mới vốn đã được Dropbox đưa vào thử nghiệm được cách đây ít lâu nhưng hôm nay hãng công bố để phát hành rộng rãi cho toàn bộ người dùng.

    Ngoài ra, Dropbox còn công bố 1 bổ sung quan trọng khác, đó là tính năng Project Harmony cho phép nhiều người dùng cùng tham gia chỉnh sửa 1 tài liệu Office theo thời gian thực. Những người tham gia có thể ngay lập tức nhìn thấy các thay đổi mà người khác tạo ra trên tài liệu đó. Đây là tính năng tương tự như trên Google Drive. Ngoài ra, người dùng Project Harmony cũng có thể chat với nhau. Đáng tiếc là Project Harmony chưa được đưa vào sử dụng ngay mà sẽ chỉ được áp dụng vào một thời điểm khác trong năm nay.

    Bên cạnh các bổ sung này, Dropbox cũng ra mắt ứng dụng Mailbox cho Android và phiên bảnMailbox beta cho Mac; ứng dụng Carousel giúp người dùng iOS Android quản lý ảnh và video dễ dàng hơn. Carousel có thể hiển thị các ảnh mà bạn đã upload lên tài khoản Dropbox của mình. Nó cũng có thể quét trong thư viện ảnh của thiết bị di động, sau đó nhận diện các ảnh nào chưa được upload "lên mây", và Carousel sẽ giúp bạn thực hiện việc đó. Cho PC






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tổng hợp các tính năng và dịch vụ mới của Dropbox Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top