728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

    Kế hoạch phát triển Windows 9 có thể bị thay đổi

    nino24 ) - Kế hoạch phát triển Windows 9 có thể bị thay đổi
    Microsoft, hãng đang cân nhắc lại các kế hoạch phát triển Windows 9 để tránh tình trạng cấm vận tương tự xảy ra một lần nữa.

    Mới đây, chính phủ Trung Quốc đã thông báo rằng nước này nghiêm cấm các máy tính công chạy Windows 8 và 8.1 do lo ngại về việc tích hợp giao diện Modern UI trên phiên bản hệ điều hành này. Mặc dù vấn đề này nhìn qua có vẻ không nghiêm trọng, tuy nhiên do Trung Quốc là một thị trường đông dân và quan trọng đối với Microsoft, hãng đang cân nhắc lại các kế hoạch phát triển Windows 9 để tránh tình trạng cấm vận tương tự xảy ra một lần nữa.


    Một số thông tin về sự thay đổi này của Microsoft cũng đã bắt đầu được lan truyền ra cho giới thạo tin. Microsoft đã thực hiện một số thay đổi đáng kể trong quá trình kiểm thử các phiên bản Windows thử nghiệm trong nội bộ. Thay vì cho phép các phiên bản chưa hoàn thiện này được truy cập một cách tự do thông qua mạng lưới Microsoft CorpNet, các nhân viên giờ đây phải gửi yêu cầu tải về phiên bản thử nghiệm mới và chỉ có thể sở hữu nó khi được Microsoft chấp thuận. Thông tin các phiên bản được nhân viên nào tải về cũng sẽ được lưu trữ trong máy chủ của Microsoft để tiện cho việc điều tra nếu xuất hiện rò rỉ. Sự thay đổi này cũng được áp dụng cho Microsoft chi nhánh tại Nga và Trung Quốc. Thậm chí, việc giới hạn còn khắt khe hơn cho các nhân viên Microsoft Trung Quốc và một số nhân viên tại Nga. Các nhân viên này thậm chí còn không được cấp quyền yêu cầu phiên bản thử nghiệm mới nhằm tránh các nỗ lực rò rỉ trong quá trình phát triển, vì trước đây, hầu hết các phiên bản rò rỉ đều bắt nguồn từ Trung Quốc.

    Các nỗ lực ngăn chặn này đều hướng tới lệnh cấm của chính phủ Trung Quốc. Microsoft đang nỗ lực tạo ra các thay đổi lớn cho phiên bản hệ điều hành mới này của mình và không muốn thông tin về các thay đổi này bị rò rỉ ngoài tầm kiểm soát. Do kế hoạch đã bị thay đổi, nguồn tin cũng cho biết thời hạn ra mắt Windows 9 cũng có khả năng sẽ bị đẩy lùi, cùng với đó là sự thay đổi ở các phiên bản khác nhau trên Windows 9, nhất là phiên bản Enterprise.

    Theo như WZor, một leaker chuyên rò rỉ các phiên bản thử nghiệm của Microsoft, Windows 9 Enterpise có khả năng sẽ không phải là một hệ điều hành đám mây giống như Chrome OS, cùng với đó, Microsoft sẽ cho phép người dùng có thể tắt hoàn toàn giao diện Modern UI 2.0.

    Những thay đổi về kế hoạch trên đã làm cho thông tin về quá trình phát triển Windows 9 trở nên mù mịt hơn bao giờ hết. Hy vọng rằng, Microsoft sẽ sớm công bố với người dùng những dự định, kế hoạch của hãng đối với phiên bản hệ điều hành tương lai này.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Kế hoạch phát triển Windows 9 có thể bị thay đổi Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top