728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

    Băng đeo Myo: Điều khiển máy tính bằng cử động tay

    nino24 ) - Băng đeo Myo: Điều khiển máy tính bằng cử động tay
    Internet và các công nghệ máy tính đã dần giảm bớt khó khăn trong việc điều khiển mà không cần đến một con chuột nào.

    Một dự án có tên Thalmic Labs đang tiến hành những bước cuối cùng cho việc phát thành Myo. Myo là một chiếc băng đeo tay cho phép bạn tương tác với máy tính thông qua các lệnh chuyển động. Các cảm biến trong thiết bị sẽ đo sự rung động và dòng điện trong cánh tay mỗi người để rồi từ đó có thể xác định chính xác cử chỉ tay mà bạn đang làm xong phát ra tín hiệu điều khiển.

    Băng đeo tay Myo được thiết kế với các size khác nhau để đảm bảo phù hợp cho kích cỡ tay mọi người. Myo tương thích và có thể làm việc trên các hệ điều hành cho máy tính như Windows, Mac hoặc cho điện thoai như Android và iOS. Hiện tại, sản phẩm đang cho phép người dùng đặt trước với giá 149 USD và sẽ xuất xưởng vào tháng 9 năm nay.



    Có thể công nghệ chuyển động không còn là điều quá mới mẻ với chúng ta nhưng ở Myo có một điều mà chúng ta cần chú ý, nó đã khiến Myo trở nên khác biệt nhất. Khác với Microsoft Kinect, thiết bị này sẽ không có một máy ảnh nào được tích hợp để theo dõi bạn liên tục và nó sẽ dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều. Một trang web công nghệ là Digital Trends đã nói “Sử dụng Kinect giống như giải một câu đố”, vì vậy ta có thể tin vào những tiện dụng mà Myo mang lại.



    Ngoài ra, trang web Thalmic Labs cũng cho biết họ sẽ sớm phát hành một danh sách các ứng dụng tương thích được tích hợp cho công chúng biết.

    “Chúng tôi đang xây dựng một tương lai mới về sự tương tác, điều khiển với máy tính và chúng tôi vui mừng nói một giao diện người dùng mới sẽ quyết định cuộc sống của tất cả mọi người”- Một phát ngôn viên của Thalmic đã nói với tờ The Huffington Post trong một email.


    Bạn thích thiết bị này chứ? Nếu có thì bạn không phải là người duy nhất, hàng ngàn người đã đặt mua, và chúng ta hãy chờ đợi những gì Myo sẽ mang lại trong tháng 9 này.




    Nguồn :  Huffingtonpost
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Băng đeo Myo: Điều khiển máy tính bằng cử động tay Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top