728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

    Top truyện tranh hấp dẫn được cập nhật trong tuần

    nino24 ) - Top truyện tranh hấp dẫn được cập nhật trong tuần
    Cuối tuần này, hãy cùng GameK tìm hiểu về các bộ truyện tranh hấp dẫn được cập nhật trong tuần vừa qua.

    Trong dịp cuối tuần này, chúng ta hãy cùng nhau điểm lại các bộ truyện tranh hot nhất mới được cập nhật mà bạn có thể đã vô tình bỏ qua.

    1, The Gamer


    Có lẽ khán giả Việt Nam đã không còn xa lạ gì với bộ truyện tranh thuộc thể loại Webtoon Hàn Quốc này. Tuy đã ra mắt khán giả từ khá lâu nhưng nội dung truyện dường như vẫn chưa đi được xa và vẫn chỉ quanh quẩn ở quá trình rèn luyện của nhân vật chính. Đây cũng chính là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của thể loại Webtoon khi mà tiết tấu câu chuyện dễ xem, dễ theo dõi nhưng lại vô cùng chậm chạp.


    Truyện kể về anh chàng Han Jee Han, một anh chàng do chơi game quá nhiều nên đã có cho mình được năng lực game thủ. Với năng lực này, thế giới xung quanh anh chàng bỗng hiện thành một trò chơi nhập vai với đầu đủ các hoạt động làm nhiệm vụ, đánh quái, học skill... Với năng lực này, Han Jee Han có thể học được một môn võ chỉ bằng một cú click chuột trong khi các cao thủ khác mất hàng chục năm tham ngộ và luyện tập. Với kĩ năng "bá đạo" này, Han Jee Han bắt đầu thâm nhập vào thế giới dị nhân.

    Đọc truyện tranh The Gamer tại đây.

    2, Hunter X Hunter


    Là bộ truyện tranh có nhiều duyên nợ bậc nhất với khán giả Việt Nam. Khi nhắc đến bộ truyện tranh này, có lẽ nhiều khán giả sẽ phải thốt lên rằng "Hả? Chưa hết cơ ah?" và cuối cùng thì lại phải ngậm ngùi khi biết rằng truyện vẫn mới chỉ dừng lại ở những tình tiết bị bỏ dở cách đây... 2 năm. Thế nhưng, dù sao thì sự trở lại của bộ truyện tranh được phong danh "vua drop" của Nhật cũng là một điều đáng mừng cho các fan hâm mộ.


    Nội dung của các chương mới đang kể về những nhân vật đứng đầu của tổ chức thợ să quốc tế, trong đó bao gồm cả bố của Gon - Ging. Cả thế giới Hunter X Hunter hiện đang sục sôi với chuyến thám hiểm vào lục địa tối, nới được cho là nguy hiểm nhất và cũng đồng thời là nơi khai sinh ra các sinh vật trong truyền thuyết của con người.

    Đọc truyện tranh Hunter X Hunter tại đây.

    3, Hive

    Hive là một trong số những bộ truyện tranh Webtoon Hàn Quốc thành công nhất tại thời điểm hiện tại. Truyện mang phong cách hành động kịch tính với nội dung kể về thảm họa xâm lược của các loài côn trùng khổng lồ với thế giới loài người.

    Truyện lấy bối cảnh khi các nhà khoa học khai quật ra được một cái hố lớn trên Trái Đất khiến cho lượng ô xi trong không khí tăng vọt. Các loài côn trùng cũng theo lượng ô xi trong không khí mà lớn dần lên và cuối cùng đủ kích cỡ để uy hiếp ngôi vị thống trị Trái Đất của loài người.

    Đọc truyện tranh Hive tại đây.

    4, Toukyou Kushu


    Hiện đang được đánh giá khá cao tại thị trường truyện tranh Nhật Bản, Toukyou Kushu (hay còn gọi là Tokyo Ghoul) được ca ngợi như một thế hệ tiếp theo để tiếp nối thành công của những bộ manga đi trước như Naruto, One Piece... giúp cho nền truyện tranh Nhật Bản trụ vững khi các bộ manga huyền thoại kia "về hưu".



    Nội dung truyện kể về Kaneki Ken, một anh chàng vô tình bị đuổi giết bởi một con quỷ ăn thịt người. Trong lúc truy đuổi, con quỷ này đã bị một thanh sắt rơi vào người, còn Ken bị thương khá nặng và bất tỉnh. Các bác sĩ sau đó đã lấy nội tạng của con quỷ (lúc này đã biến lại thành người) để cấy cho Ken. Kết quả, anh chàng trở thành kẻ nửa người nửa quỷ và phải chiến đấu để bảo vệ cuộc sống bình yên của mình.

    Đọc truyện tranh Toukyou Kushu tại đây.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Top truyện tranh hấp dẫn được cập nhật trong tuần Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top