728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

    Bàn phím quán game bẩn gấp 600 lần bồn cầu vệ sinh

    nino24 ) - Bàn phím quán game bẩn gấp 600 lần bồn cầu vệ sinh
    Theo nghiên cứu của UNESCO và tổ chức Chữ Thập Đỏ thì bàn phím quán game có chứa số lượng vi khuẩn cao gấp 600 lần bồn cầu nhà vệ sinh.

    Mặc dù ai cũng biết rằng những nơi cộng cộng như quán game ấn chứa rất nhiều nguy cơ lây nhiễm các loại bệnh tật, tuy nhiên khi biết rằng những bàn phím chúng ta thường tiếp xúc bẩn gấp 600 lần một thứ được cho là vô cùng dơ dáy: bồn cầu vệ sinh thì không ít người sẽ phải... ngã ngửa vì shock.
    Bàn phím quán game bẩn gấp 600 lần bồn cầu vệ sinh
    Theo nghiên cứu của UNESCO và tổ chức Chữ Thập Đỏ thế giới thì các loại bàn phím quán game có chứa số lượng vi khuẩn cao gấp 600 lần bồn cầu nhà vệ sinh, đặc biệt là khuẩn E. coli gây bệnh tiêu chảy, nhiễm trùng đường ruột. Điều này khá dễ hiểu bởi khu vực WC được vệ sinh rất thường xuyên còn bán phím quán game thì rất ít khi được lau chùi cẩn thận.
    Ngoài ra cấu tạo của bàn phím nhiều khe kẽ, dễ bám bẩn bởi tàn thuốc lá, mồ hôi tay... cũng tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho các loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Chắc chắn những game thủ thường xuyên ăn uống ngủ nghỉ tại quán sẽ dễ dàng lây nhiễm các loại bệnh tật, đặc biệt là về đường ruột.
    Bàn phím quán game bẩn gấp 600 lần bồn cầu vệ sinh
    Như vậy, những game thủ thường xuyên "đóng đô" tại các quán game cần chú ý tới sức khỏe của bản thân mình, vệ sinh tay chân kỹ càng mỗi khi đi và về. Đặc biệt, không nên ăn uống ngay khi đang chơi, việc đi ra ngoài ăn uống vừa tạo thời gian nghỉ ngơi giúp cơ thể đỡ căng thẳng vừa tránh khỏi nguy cơ lây nhiễm bệnh tật.
    Hơn thế nữa, chúng ta cũng nên có thói quen giữ vệ sinh chung, tránh vấy bẩn lên các dụng cụ tại quán game, thêm vào đó các loại bàn phím sử dụng tại nhà riêng cũng nên thường xuyên lau chùi, tránh để quá bẩn làm ổ chứa vi khuẩn.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Bàn phím quán game bẩn gấp 600 lần bồn cầu vệ sinh Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top