728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

    Kingston giới thiệu RAM HyperX Predator DDR4 hiệu năng cao, tiêu thụ điện thấp

    nino24 ) - Kingston giới thiệu RAM HyperX Predator DDR4 hiệu năng cao, tiêu thụ điện thấp
    DDR4 HyperX Predator được thiết kế đặc biệt hướng đến nền tảng chipset Intel X99 Express cùng bộ xử lý Haswell-E mới.

    HyperX, một bộ phận của công ty Kingston Technology, nhà sản xuất bộ nhớ độc lập hàng đầu thế giới cho biết công ty sẽ giới thiệu mẫu RAM thế hệ mới DDR4 HyperX Predator tại hội chợ game PAX Prime 2014, Seattle, Washington, Mỹ diễn ra vào đầu tháng Chín và dòng sản phẩm này cũng sẽ chính thức tung ra thị trường ngay sau đó.







    DDR4 HyperX Predator được thiết kế đặc biệt hướng đến nền tảng chipset Intel X99 Express cùng bộ xử lý Haswell-E mới. Sự kết hợp giữa xung nhịp cao, điện áp đầu vào cùng độ trễ (CAS latency) thấp của dòng RAM DDR4 HyperX sẽ mang đến cho người dùng một trong những giải pháp bộ nhớ nhanh nhất trên thị trường. DDR4 HyperX Predator được đóng gói dạng kit 4 thanh, dung lượng 16GB, điện áp 1.2V và có xung nhịp từ 2.133MHz đến 3.000MHz.

    Ngoài bộ nhớ DDR4, HyperX cũng ra mắt phiên bản mới tai nghe Cloud White, tấm lót chuột Skyn, USB HyperX FURY dành cho các tín đồ công nghệ phổ thông và dòng bộ nhớ Savage sẽ sớm ra mắt thay cho dòng Genesis trước đây. Game thủ sẽ được trải nghiệm âm thanh, cảm nhận sự thoải mái, chất lượng của tai nghe HyperX Cloud từng đạt giải thưởng trước đây trong phiên bản White. Thêm vào đó, game thủ cũng có thể dùng thử tấm lót chuột HyperX Skyn được thiết kế với hai bề mặt khác nhau, một mặt giúp tăng tốc độ trỏ chuột và mặt còn lại tăng độ chính xác, phù hợp với thể loại game hành động và FPS.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Kingston giới thiệu RAM HyperX Predator DDR4 hiệu năng cao, tiêu thụ điện thấp Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top