728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

    Skull Legends - Game bắn súng kết hợp phòng thủ cực đặc sắc

    nino24 ) - Skull Legends - Game bắn súng kết hợp phòng thủ cực đặc sắc
    Skull Legends là tựa game mobile thể loại phòng thủ kết hợp hành động bắn súng cực kỳ hấp dẫn mà chắc chắn rằng bạn sẽ không thể bỏ qua.

    Skull Legends là một dạng game thủ thành nhưng được biến tấu cho thêm phần hấp dẫn. Bạn vẫn có thể xây dựng những trụ bom để chống lại lũ xương xẩu đang có ý định xâm chiếm lãnh địa của mình đồng thời nhập vai thành một cung thủ thiện xạ để tiêu diệt thêm kẻ địch đang tiến tới.

    Skull Legends mang đến cho những game thủ một làn gió mới khi kết hợp với phòng thủ chiến thuật cùng với những pha bắn cung hành động. Sau khi hoàn thành màn chơi bạn thu được một số ngôi mộ và linh hồn từ kẻ thù, bạn có thể gọi những bộ xương và linh hồn từ những ngôi mộ để trở thành đồng đội sát cánh với nhau tạo nên một sức mạnh đáng kể.




    Với cơ chế gameplay khá mới lạ nên việc làm quen mới đầu cho những tân thủ là rất khó khăn. Với thao tác bấm chạm, bạn sẽ phải nhấn giữ màn hình để ngắm bắn quân địch. Ống ngắm khá lớn nên dù cho mục tiêu đã nằm gọn trong hồng tâm nhưng khả năng bắn trượt vẫn là rất lớn.


    Ở phía bên trái màn hình là cột năng lực. Sau mỗi cú bắn cung mạnh mẽ, lực sẽ bị giảm xuống và kh chạm đến ngưỡng cuối, bạn phải nghỉ ngơi một lát đề hồi phục. Đó cũng là một nhược điểm nho nhỏ trong game. Vì thế, lúc này người chơi cần phải có một chiến thuật để tiết kiệm tối đa số lực bỏ ra để tiêu diệt quân địch đang tiến tới ngày một đông hơn.


    Có rất nhiều loại kẻ thù khác nhau và tất cả đều có nguồn gốc từ một quân đoàn xương, về cơ bản bao gồm các cấp độ khác nhau của giáp trụ. TrongSkull Legends bao gồm 24 màn thử thách sẽ đưa bạn tới những nghĩa trang hoang vắng, đầm lầy ẩm ướt đến các di tích cổ và rồi là các vùng đất khô cằn nơi kẻ đứng đầu các quân đoàn của đối phương đang trú ngụ.


    Sau mỗi thử thách vượt qua, người chơi sẽ thu được những lượng tiền vàng nhất định để có thể sử dụng chúng nâng cấp cung tên hay mua những tháp phỏng thủ loại mới có sức công phá mạnh hơn.


    Skull Legends được thiết kế trên nền đồ họa 3D đẹp mắt cùng với hệ thống âm thanh rùn rợn, đây hứa hẹn là tựa game thử tài “vượt qua thử thách” cuốn bạn vào một cuộc chiến mà chắc chắn rằng không thể dừng lại. Vẫn còn đó những nhược điểm nho nhỏ như người chơi sẽ trải nghiệm game khá ngắn và không hỗ trợ chơi online hay trợ giúp từ bạn bè.


    Tuy nhiên, nếu bạn là một tín đồ của game phòng thủ và hành động thì chắc chắn không nên bỏ qua Skull Legends bởi nó hội tụ cả hai yếu tố trên.

    Hiện game phát hành trên App Store và Google Play với giá 0,99$. Bạn đọc quan tâm có thể tải game về tại đây cho: iOS/ Android


    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Skull Legends - Game bắn súng kết hợp phòng thủ cực đặc sắc Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top