728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

    Top 10 nhân vật nam được yêu thích nhất trong Anime - Manga (Phần 1)

    nino24 ) - Top 10 nhân vật nam được yêu thích nhất trong Anime - Manga (Phần 1)
    Cuộc bình chọn của trang web Charapedia tại Nhật Bản mới đây đã kết thúc với danh sách 10 nhân vật nam được yêu thích nhất dựa trên phiếu bầu của hơn 10,000 độc giả. Điều thú vị là các nhân vật chính của những bộ shounen đình đám đều không có mặt trong list này.

    Mới đây, website Charapedia, một trang chuyên thống kê các số liệu về ngành truyện tranh tại Nhật Bản đã công bố kết quả bình chọn của cuộc thi "Nhân vật nam sexy nhất thế giới Anime - Manga" của mình. Cuộc bình chọn được dựa trên phiếu bầu của hơn 10,000 khán giả.



    Một điều khá bất ngờ đó là các nhân vật chính của những bộ Anime - Manga đình đám hiện nay như One Piece, Naruto hay Attack on Titan đều không nhận được nhiều phiếu bầu của khán giả (Attack on Titan chỉ góp mặt với anh chàng đội trưởng Levi). Điều này cho thấy được một xu hướng khác trong xu hướng hâm mộ của độc giả Nhật Bản hiện nay.

    Trong phần 1 của bài viết, hãy cùng đến với 5 cái tên đầu tiên trong danh sách "10 nhân vật nam sexy nhất thế giới Anime - Manga" lần này.

    10. Kyoya Hibari (Hitman)



    Số phiếu bầu: 88 phiếu
    Giới thiệu: Kyoya Hibari là đội trưởng Đội Kỷ Luật của trường trung học Namimori, từng xuất hiện trong bộ truyện tranh Hitman. Anh chàng sở hữu tính cánh cùng vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng lại rất yêu động vật. Điểm đặc biệt khác của anh chàng này chính là tình yêu, sự trung thành mạnh liệt đối với ngôi trường Namimori.

    9. Ryo Saeba (City Hunter)



    Số phiếu bầu: 95 phiếu
    Giới thiệu: Là nhân vật chính trong bộ truyện tranh City Hunter, Ryo Saeba xuất hiện trong hình ảnh một thám tử tư tài ba nhưng có một nhược điểm (có lẽ nhược điểm này không chỉ Ryo Saeba mà hầu như người đàn ông nào cũng có), đó là luôn đeo bám và theo đuổi các cô gái đẹp.

    8. Haruka Nanase (Free!)



    Số phiếu bầu: 130 phiếu
    Giới thiệu: Haruka Nanase là nhân vật chính trong cả series anime Free! lẫn light novel High Speed!. Anh chàng là một vận động viên bơi tự do, giữ chức đội phó của đội tuyển bơi lội trường cấp ba Iwatobi. Haruka Nanase có tính cách khá trầm, ít nói nhưng rất tự tin và thường đưa ra nhiều quyết định cực kì chính xác cho team của mình.

    7. Levi (Attack on Titan)



    Số phiếu bầu: 206
    Giới thiệu: Levi Ackerman, còn được gọi dưới cái tên khác là Rivai Akkaman, là đội trưởng của đội quân trinh thám trong bộ manga Attack on Titan. Tuy không phải là nhân vật chính trong bộ truyện này nhưng Levi vẫn giành được rất nhiều sự quan tâm của các fan hâm mộ nhờ sức mạnh cùng vẻ ngoài lạnh lùng, quyết đoán của một vị thủ lĩnh trẻ tuổi.

    6. Jinguji Ren (Uta no Prince-sama)



    Số phiếu bầu: 225 phiếu
    Giới thiêu: Jinguji Ren là học sinh thuộc Lớp S của học viện Saotome. Jinguji Ren nổi danh với biệt tài sát gái, tính cách ưa phiêu lưu, mạo hiểm và không thích sự bó buộc của mình.







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Top 10 nhân vật nam được yêu thích nhất trong Anime - Manga (Phần 1) Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top