728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

    Đánh bay vết bẩn bằng sóng siêu âm cùng máy giặt Dolfi - nhỏ gọn trong lòng bàn tay

    nino24 ) - Đánh bay vết bẩn bằng sóng siêu âm cùng máy giặt Dolfi - nhỏ gọn trong lòng bàn tay

    Bạn đã bao giờ tưởng tượng rằng sẽ có 1 ngày bạn giặt quần áo bằng sóng siêu âm chưa?

    Nếu ai đã từng mặc những bộ quần áo bằng lụa hay những chiếc áo sơ mi trắng thì đều thấm thía sự vất vả khi phải giặt tay những sản phẩm này bởi sợ máy giặt sẽ làm hỏng áo, quần hoặc bị phai màu ra quần áo trằng. Những điều này đều có thể được giải quyết bởi 1 dự án hiện đang được đăng tải trên trang gây quỹ trực tuyến Indiegogo mang tên Dolfi.

    Thoạt nhìn, Sản phẩm sẽ làm nhiều người nghĩ rằng đây là 1 con chuột máy tính hơn là 1 thiết bị giặt. Dù mang kích thước của 1 thiết bị cầm tay, nhưng Dolfi lại có 1 khả năng đánh bay vết bẩn siêu việt trên quần áo mà vẫn không làm phai màu hay nhàu những bộ đồ của bạn.
    Với kiểu dáng thon gọn cùng màu trắng trông khá bắt mắt thì việc đem Dolfi theo người chẳng có gì là khó khăn cả, chưa kể tới sẽ chẳng ai nhận ra rằng bạn đang mang 1 chiếc máy giặt theo người cả. Đây chính là điểm ấn tượng của sản phẩm này.

    Được biết, Dolfi sử dụng công nghệ siêu âm để tạo ra sóng âm thanh di chuyển qua lại trong nước tạo thành các “bong bóng miscroscopic áp suất cao”. Những bong bóng sẽ phát nổ và tạo ra hàng triệu dòng chất lỏng giúp rửa sạch bụi bẩn. Công nghệ này đã được phát triển và thử nghiệm bởi các kỹ sư đến từ MPI Ultrasonics, Thụy Sĩ.


    Mặc dù áp dụng công nghệ tân tiến như vậy nhưng việc sử dụng thiết bị này lại rất đơn giản. Chỉ cần cho quần áo cần giặt vào chậu nước, thêm chất tẩy rửa và thả Dolfi vào rồi khởi động, sau 30 phút món đồ đã được làm sạch và bạn chỉ cần phơi lên trước khi mặc chúng.

    Nhìn chung, đây là 1 sản phẩm sẽ làm cho các bà nội trợ phải thèm muốn với khả năng giặt sạch cực mạnh, không làm nhàu nát, phai màu quần áo và tiết kiệm điện năng hơn 80 lần so với các máy giặt thông thường.
    Dolfi: Thiết bị giặt bằng sóng siêu âm với khả năng giặt cực sạch mà không làm phai màu hay nhàu quần áo.
    - Thời gian xuất xưởng dự kiến: Tháng 8 năm 2015
    - Giá tham khảo: 89 USD








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Đánh bay vết bẩn bằng sóng siêu âm cùng máy giặt Dolfi - nhỏ gọn trong lòng bàn tay Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top