728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

    Dịch đăng tin rao vặt Quận 7

    nino24 ) - Dịch đăng tin rao vặt Quận 7

    Bạn muốn đăng tin rao vặt? Hãy đọc và suy nghĩ kỹ những gì Chúng tôi đã dày công nghiên cứu và đánh giá để biên soạn cho Bạn một kinh nghiệm trước khi muốn đăng tin rao vặt nhằm bán hàng trên mạng

    Đừng để phải mắc những sai lầm mà nhiều thương gia đã phải ngậm đắng khi sử dụng Dịch Vụ Đăng Tin Rao Vặt kém chất lượng!

    Với xu thế phát triển chóng mặt của Dịch vụ quảng cáo trực tuyến - Online Marketing Services. Hàng loạt dịch vụ đăng tin rao vặt mọc lên cùng đủ hương vị màu sắc khác nhau. Những lời chào mời cùng quảng cáo quá sự thật mà người cung cấp có thể đảm bảo; dẫn đến một hậu quả khôn lường là thị phần của việc quảng cáo trực tuyến sẽ mất đi. Bên cạnh đó, niềm tin của Khách hàng vào dịch vụ Online cũng sẽ dần ít theo; dẫn đến một kênh bán hàng màu mỡ Online mà việc khai thác thì lại đi vào bế tắc.

    Giá rẻ nhưng chất lượng

    Chùng tôi, có đưa ra khá nhiều khuyến cáo cũng như những "mách nhỏ" để Khách hàng có thể thẫm định phần nào chất lượng dịch vụ của người cung cấp. Quý khách hãy tìm hiểu và cùng Chúng tôi xây dựng lại "bộ mặt" của việc quảng cáo trực tuyến thông qua kênh bán hàng đăng tin này!

    Bảng giá dịch vụ đang cung cấp

    Gói dịch vụ Cá Nhân Gói dịch vụ Chuyên Nghiệp 

    Gói I: bao gồm 50 website Bài viết được biên soạn và đăng tin trong vòng 24h. 

    Giá: 200.000 vnđ 

    Gói II: bao gồm 100 website Bài viết được biên soạn và đăng tin trong vòng 36h. 

    Giá: 350.000 vnđ 

    Gói III: bao gồm 150 website Bài viết được biên soạn và đăng tin trong vòng 48h. 

    Giá: 500.000 vnđ Gói VII: bao gồm 350 website Bài viết được biên soạn và đăng tin trong vòng 92h. Giá: 950.000 vnđ 

    Gói IV: bao gồm 200 website Bài viết được biên soạn và đăng tin trong vòng 60h. 

    Giá: 650.000 vnđ 

    Gói V: bao gồm 250 website Bài viết được biên soạn và đăng tin trong vòng 72h. 

    Giá: 750.000 vnđ 

    Gói VI: bao gồm 300 website Bài viết được biên soạn và đăng tin trong vòng 80h. 

    Giá: 850.000 vnđ 

    Gói VIII: bao gồm 400 website Bài viết được biên soạn và đăng tin trong vòng 100h. 

    Giá: 1050.000 vnđ



    Lưu ý: Giá trên chỉ bao gồm cho 1 tin đăng (1 tiêu đề với 1 nội dungđăng 1 lần duy nhất, không làm mới (Úp).
    Nếu Bạn muốn 1 ngày làm mới tin n lần thì chi phí sẽ thay đổi như sau:
     Giá đăng tin & úp n lần/ngày = Giá Gói x 2  + n x 100.000
    Ví dụ: Gói I & úp 2 lần/ngày = 200.000 x 2 + 2 x 100.000 = 600.000 vnđ

    Làm mới tin mỗi ngày sẽ giúp Tin đăng được cập nhật liên tục lên đầu trang

    Nhận SEO website lên TOP Google với Giá Rẻ

    Bạn đã sử dụng DỊCH VỤ SEO cho việc MARKETING bán hàng chưa?
    Website của bạn đang ở vị trí nào trên Google ? Bạn đã sử dụng dịch vụ SEO chưa ? Bạn đã sử dụng nhưng không đạt được kết quả mong muốn, bạn chọn sai đối tác ? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn!

    Thông tin liên hệ

    Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc tư vấn đăng tin liên hệ trực tiếp qua  : 
    Phone : 0168-2811-944 Gặp : Mr Long
    Website : http://www.nino24.com
    Email : support@nino24.com - it.htlong@gmail.com
    Địa chỉ : 20/4 chuyên dùng 9, Phường Phú Mỹ ,Q7 , Tp HCM
    Nick Skype: nino24com_hotro
    Nick yahoo: nino24com_hotro


    Nhận định về những loại hình đăng tin rao vặt hiện nay

    Thực trạng của "Dịch vụ đăng tin rao vặt quảng cáo": Đem con bỏ chợ, mặc kiến bu ruồi đậu.
    Xu hướng phát triển càng mạnh thì cạnh tranh sẽ càng cao, vì một miếng bánh ngon thì ai cũng muốn có phần. 
    Dịch vụ đăng tin giá rẻ với tin đăng thiếu thẫm mỹ: Đó là thực trạng hiện nay của loại hình cạnh tranh không lành mạnh, nhận đăng tin với giá cực rẻ, tin đăng không được biên soạn và trình bày lại mà thay vào đó là soạn tin sơ xài, lời lẽ thô kệch, câu cú lạc vần, văn lạc điệu (điển hình như dich vu dang tin bat dong san). Một sản phầm, dịch vụ của Bạn được đăng và rao để quảng bá đến mọi người mà với một bài viết thiếu thẫm mỹ(chưa nói đến sai chính tả rất nhiều) như vậy thì người mua hàng sẽ thấy thế nào? Không cần suy nghĩ, họ sẽ lờ đi, vì ngay cả người chủ(người muốn bán sản phẩm) mà còn không tôn trọng sản phẩm của mình(không có đầu tư cho việc giới thiệu sản phẩm) thì người xem(người muốn mua sản phẩm) tha thiết gì với sản phẩm đó, Họ(người muốn mua) sẽ đi tìm một chỗ khác. Như vậy, Bạn sẽ mất đi một khách hàng, chỉ với việc "thông tin sản phẩm không được trình bày và biên soạn một cách kỹ lượng". Mất một người mua hàng, đồng nghĩa sẽ mất tiếp tới người thứ hai nếu bạn không thay đổi, mà thay đổi sao được khi thông tin rao vặt đã được đăng đi khắp nơi(chưa muốn nói đến là bạn đã ký hợp đồng thuê và đăng tin dài hạn). Từ một người nhạy bén với việc tiếp thị trực tuyến - Marketing Online về sản phẩm dịch vụ, giờ trở thành người bị động chỉ vì,...thuê nhằm, sử dụng nhằm nhà cung cấp dịch vụ đăng tinRất ít có sản phẩm rẻ mà ngon hơn một sản phẩm giá cao hơn bạn ah!
    Dich vu dang tin rao vat, dich vu dang tin, gia dang tin rao vat, dich vu dang tin gia re
    Dịch vụ đăng tin giá rẻ kém chất lượng với nguồn tài nguyên(danh sách website thương mại điện tử và diễn đàn rao vặt): Đây là một thực trạng mới nhất đang phát triển gần đây. Rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ đã sử dụng những công cụ phần mềm đăng tin rao vặt để đăng tin nhanh chóng nhằm tiết kiệm công sức đầu tư. Mà như Bạn biết rồi, máy làm sao thông minh hơn người(câu nói này có vẻ chưa ăn nhập với vấn đề nhỉ).
    Minh chứng cho bạn điều này, những website thương mại điện tử và diễn đàn rao vặt lớn( như: vatgia.com, 5giay.vn, muare.vn,...) thì phần mềm đăng tin rao vặt không bao giờ có thể hoạt động ở đó được. Vì:
    1. Đăng tin tốn phí: Bạn muốn đăng tin ở đây thì phải tốn phí để khởi tạo, chưa nói là có phí làm mới(hay còn gọi là úp tin).
    2. Sẽ có hệ thống bảo vệ từ chối đăng tin để nhận diện người đăng tin rao vặt này được thực hiện từ người thật hay là người giả - máy(phần mềm đăng tin).
    3. Chính người viết ra phần mềm đăng tin rao vặt không thể dò ra cách hoạt động thật sự của hệ thống website và diễn đàn muốn đăng tin.
    Đừng chết vì thiếu hiểu biết!
    Bạn hãy thử làm theo cách của Chúng tôi đề ra để thử thẫm định và đánh giá về loại hình đăng tin giá rẻ này nhé:
    B1. Bạn hãy thử yêu cầu danh sách website mà nhà cung cấp đó dùng để đăng tin cho Bạn.
    B2. Mạnh dạng hỏi xem tin đăng của Họ có trùng lặp với nhau không? Nghĩa là 1 website chỉ đăng 1 tin hay đăng nhiều tin. Vì nếu đăng nhiều tin trên 1 website thì độ phủ(tin được phân tán và trải rộng) sẽ rất nhỏ so với việc đăng 1 tin trên nhiều website khác nhau.
    B3. Đăng tin thật sự hay là spam tin(đăng tin rác, đăng tin ké vào tin người khác,... - loại tin này sẽ bị Admin(người quản trị hoặc hệ thống lọc tin rác) xóa ngay tức khắcthậm chí nội dung tin sẽ bị cho là rác và sau này không thể đăng nội dung đó hoặc nội dung tương tự về sản phẩm, dịch vụ của Bạn lên các website đó nữa(sai con toán, ắt bán con trâu là vậy).
    Qua đó, Bạn thấy được gì?
    1. Quảng cáo và cam kết không rõ ràng, mù mờ. Nói một đường, Làm một nẻo. VD: không có danh sách cụ thể
    2. Quảng cáo và cam kết sai sự thật. VD1: 1 ngày đăng 400 website - diễn đàn nhưng thật sự là tin bị trung lặp khá nhiều, số lượng  website - diễn đàn chưa được 1/3 cam kết. VD 2: Đăng tin lên website - diễn đàn lớn và uy tín nhưng thật sự không hề lớn, không hề uy tín,...chỉ là những website - diễn đàn mới, ít người truy cập.
    Bài học kinh nghiệm thực tiễn của Bạn?
    Phải nghiên cứu và xem xét thật cẩn thận những cam kết của Họ trước khi thuê và sử dụng một Dịch Vụ Đăng Tin.
    Tại sao Bạn lại chọn "Dịch vụ đăng tin rao vặt quảng cáo" của Chúng tôi?

    Tin đăng chất lượng hoàn toàn thủ công

    Tiềm lực: 
    1. Pháp nhân rõ ràng: Là một công ty được pháp luật công nhận và bảo hộ, có địa chỉ hoạt động rõ ràng, có hợp đồng và hóa đơn khi khách hàng yêu cầu.
    2. Nguồn lực: 4 nhân viên chính thức và hơn 15 cộng tác viên luôn tận tâm, hăng hái và say mê công việc.
    2. Tài nguyên: Chúng tôi sở hữu danh sách website - diễn đàn được chọn lọc và phân loại từng loại hình kinh doanh cụ thể(như: mua bán thiết bị điện tử, đồ gia dụng, cơ khí, nông nghiệp,...). Sẵn sàng gửi danh sách cho khách hàng tham khảo trước và báo cáo hằng ngày khi Đăng và Làm mới tin(hay còn gọi là úp tin).
    Giải pháp: có 2 loại hình đăng tin rao vặt cho khách hàng lựa chọn
    1. Đăng tin thủ công: Nhân viên trực tiếp sẽ biên soạn và đăng tin bằng tay. Vì thế, Khách hàng luôn luôn nên chọn loại hình này.
    2. Đăng tin bằng phần mềm: Bài viết được biên soạn, nguồn danh sách luôn luôn được cập nhật để luôn có nguồn website - diễn đàn mới, tránh tin đăng trùng lặp. Như đã phân tích, khuyến cáo Khách hàng không nên chọn loại hình này.

    Thế nào là 1 "dịch vụ đăng tin" chất lượng?

    Đừng chết vì thiếu hiểu biết!
    Bạn hãy thử làm theo 3 cách của Chúng tôi đề ra để thử thẫm định và đánh giá về loại hình đăng tin giá rẻ này nhé:
    B1. Bạn hãy thử yêu cầu danh sách website mà nhà cung cấp đó dùng để đăng tin cho Bạn.
    B2. Mạnh dạng hỏi xem tin đăng của Họ có trùng lặp với nhau không? Nghĩa là 1 website chỉ đăng 1 tin hay đăng nhiều tin. Vì nếu đăng nhiều tin trên 1 website thì độ phủ(tin được phân tán và trải rộng) sẽ rất nhỏ so với việc đăng 1 tin trên nhiều website khác nhau.
    B3. Đăng tin thật sự hay là spam tin(đăng tin rác, đăng tin ké vào tin người khác,... - loại tin này sẽ bị Admin(người quản trị hoặc hệ thống lọc tin rác) xóa ngay tức khắcthậm chí nội dung tin sẽ bị cho là rác và sau này không thể đăng nội dung đó hoặc nội dung tương tự về sản phẩm, dịch vụ của Bạn lên các website đó nữa(sai con toán, ắt bán con trâu là vậy).
    Điều kiện cần & đủ để có được 1 dịch vụ đăng tin rao vặt tốt
    Điều kiện cần: Tin đăng đúng như cam kết với khách hàng
    + Tin được biên soạn theo ý khách hàng tốt nhất có thể trước khi phát tán.
    + Danh sách website làm nơi đăng & phát tán tin đăng.
    + Số lượng tin đăng, số lượng làm mới tin theo ngày, theo giờ...
    + Đăng tin mới hoàn toàn chứ không phải là đăng "ké" vào 1 tin đăng nào đó của người khác.
    Điều kiện đủ: Khách hàng bán được sản phẩm hoặc ít nhất là có 1 lượng người tìm đến, liên hệ để mua hàng, nhưng do 1 vài vấn đề khách quan mà không bán được.
    + Khách hàng bán được sản phẩm ngay sau khi đăng ===> Dịch vụ tốt hoặc sản phẩm tốt.
    + Khách hàng bán được sản phẩm sau 1 thời gian ===> Dịch vụ tương đối hoặc giá cả, chất lượng sản phẩm chưa phù hợp
    + Khách hàng không bán được sản phẩm nhưng vẫn có nhiều người liên hệ ===> Dịch vụ tốt nhưng phải xem lại sản phẩm
    + Khách hàng không bán được sản phẩm & dường như không có người liên hệ ===> Dịch vụ kém hoặc phải xem lại sản phẩm

    Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc tư vấn đăng tin liên hệ trực tiếp qua  : 
    Phone : 0168-2811-944 Gặp : Mr Long
    Website : http://www.nino24.com
    Email : support@nino24.com - it.htlong@gmail.com
    Địa chỉ : 20/4 chuyên dùng 9, Phường Phú Mỹ ,Q7 , Tp HCM
    Nick Skype: nino24com_hotro
    Nick yahoo: nino24com_hotro












    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Dịch đăng tin rao vặt Quận 7 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top