728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

    Phích cắm thông minh Smart Plug K2: nhiều hơn chỉ là “cắm”

    nino24 ) - Phích cắm thông minh Smart Plug K2: nhiều hơn chỉ là “cắm”

    Nếu chỉ là 1 ổ cắm thông thường thì bạn chỉ có thể cắm các phụ tải điện vào để sử dụng. Nhưng với K2 Smart Plug, bạn có thể làm nhiều hơn thế.

    Hiện nay, trên trang web Demohour – 1 trang web gây quỹ trực tuyến tương tự Kickstarter của Trung Quốc, đã xuất hiện 1 dự án hết sức thú vị và rất được chú ý đó là 1 chiếc đầu nối phích cắm thông minh với nhiều tính năng tiện ích cho người sử dụng.

    Về cơ bản, đây là 1 phích cắm nối để khách hàng có thể cắm vào ổ điện thông thường trong gia đình rồi mới cắm các phụ tải điện vào. Điều đặc biệt mà K2 đem lại đó là khả năng tắt bật từ xa thông qua Smartphone cá nhân cho dù người dùng đang ở bất kỳ nơi đâu.




    Giả sử, bạn vừa kết thúc công việc và trên đường trở về mong rằng sẽ sẵn có 1 căn phòng được sưởi ấm cùng 1 ấm nước đun sôi để có thể pha 1 cốc cacao nóng, chỉ cần rút điện thoại ra và bật chúng lên từ xa vậy là những gì mong muốn đã trở thành sự thật.

    Những chiếc đầu nối này sẽ nhận lệnh từ điện thoại và cho phép dòng điện đi qua và sẽ khởi động thiết bị hiện đang được kết nối tới nó, ví dụ như: Điều hòa, bình nóng lạnh, nồi cơm điện, máy giặt, đèn chiếu sáng… Chưa hết, chúng còn có chế độ đặt giờ để kích hoạt thiết bị, những gì người dùng cần làm chỉ là cài đặt thời gian thông qua 1 ứng dụng đi kèm trên điện thoại.




    Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn đem tới cho người dùng khả năng tăng tín hiệu wifi và 2 cổng USB đi kèm, đây là 1 tính năng rất thích hợp cho những người thường xuyên sử dụng các thiết bị di động. không cần tới các cục adapter nữa mà chỉ cần trực tiếp cắm vào cổng USB trên sản phẩm mà vẫn có chỗ để cắm laptop hay đèn bàn. Nếu bạn là 1 người thường xuyên cắm sạc điện thoại qua đêm thì Smart Plug K2 sẽ ngắt sạc trong trường hợp pin đã đầy.







    Được biết, sau khi dự án được đăng tải, sản phẩm này đã đạt được số tiền gây quỹ lên tới 837.000 USD, đây thực sự là 1 con số rất khổng lồ so với con số đặt ra ban đầu là 100.000 USD. Hiện nay, sản phẩm được bán với giá 13 USD và 16 USD, trong khi đó nhà sản xuất còn cung cấp những mô-đun kết nối qua cổng USB với các chức năng riêng như camera an ninh hay thông báo môi trường phòng. Những mô-đun này được bán với mức giá từ 4,7 USD dến 6,3 USD cho




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Phích cắm thông minh Smart Plug K2: nhiều hơn chỉ là “cắm” Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top