728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

    Bàn phím cuộn Qii: Gõ phím đi muôn nơi

    nino24 ) - Bàn phím cuộn Qii: Gõ phím đi muôn nơi
    Việc soạn văn bản trên các thiết bị di động sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có 1 bộ bàn phím rời và sẽ còn tiện lợi hơn nữa khi bàn phím đó có thể cuộn lại với kích thước vừa túi quần.

    Việc soạn thảo văn bản trên thiết bị di động luôn trở nên khó khăn với những bàn phím ảo, chúng dễ làm người dùng gõ nhầm và thực sự thì chúng quá nhỏ. Đã có những giải pháp với những bộ bàn phím rời có thể kết nối tới, tuy nhiên việc vác theo những bộ bàn phím như vậy lại không khả thi. Tuy nhiên, đó không phải vấn đề với Qii - bộ bàn phím có thể cuộn lại.



    Qii được dựa trên một cảm biến cảm ứng linh hoạt, cho phép bạn chuyển hầu như bất kỳ bề mặt, mềm hoặc cứng, phẳng hoặc cong, trở thành 1 một bàn phím đầy đủ chức năng cho máy tính, máy tính bảng hay, đặc biệt là điện thoại thông minh của bạn. Và điều này biến điện thoại của bạn trở thành một chiếc máy tính bỏ túi với đủ những công năng cần thiết.

    Với Qii, smartphone và trí tưởng tượng của bạn, bất kỳ bề mặt có thể được biến thành một bề mặt cảm ứng và bất kỳ đối tượng bình thường nào cũng có thể được biến thành một đối tượng "thông minh". Công nghệ nano và điện tử hữu cơ làm cho nó có thể. Ý tưởng thì đơn giản, nhưng các ứng dụng là vô tận.



    Qii là một bàn phím máy tính QWERTY đầy đủ, bao gồm một bàn phím số và các phím chức năng, có thể kết nối không dây với điện thoại thông minh. Bởi nó cực kỳ mỏng và linh hoạt, vì vậy bạn sẽ có thể dễ dàng gõ và lướt web bất cứ nơi nào bạn đi, có thể là trong một quán cà phê, trong rừng, hoặc trong một chiếc xe hơi, xe lửa, xe buýt hoặc máy bay.

    Sản phẩm có một lớp phủ chống dấu vân tay để chúng luôn sạch sẽ, ngoài ra chúng còn có thể chống bụi và chống nước, do đó người dùng sẽ không phải lo lắng về việc bị đổ nước vào hay sử dụng ở những nơi bụi bặm như công trường chẳng hạn,việc vệ sinh cho sản phẩm cũng hết sức dễ dàng với khả năng chống nước.

    Thêm vào đó, nhà sản xuất cũng cung cấp một touchpad ngay trên Qii, cho phép khách hàng có thể trỏ, bấm và di chuyển để dễ dàng lướt web và chỉnh sửa đồ họa. Với tính năng này thì mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi người dùng chỉ có nhu cầu theo dõi mạng xã hội hay đọc sách.



    Hiện Qii đang được đăng tải lên trang web thu hút vốn đầu tư trực tuyến Indiegogo và dự kiến sản phẩm sẽ được cho ra mắt vào tháng 10 năm 2015 với mức giá là 99 USD.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Bàn phím cuộn Qii: Gõ phím đi muôn nơi Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top