728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

    Cận cảnh chuột chơi game FoxXRay Armor giá mềm


    Ẩn sau ngoại hình đối xứng thích hợp cả cho người dùng thuận tay trái của chuột chơi game FoxXRay là những chi tiết phần cứng chất lượng.

    FoxXray Armor là mẫu chuột chơi game đến từ Đài Loan được thiết kế dành riêng cho game thủ cũng như những khách hàng có nhu cầu triển khai các phòng máy chơi game . Sản phẩm này hiện đã được bán tại thị trường Việt Nam.





    Điểm đáng chú ý của FoxXray Armor dường như không nằm ở thiết kế ngoại hình mà chính là do sản phẩm được trang bị những chi tiết phần cứng chất lượng, tên tuổi nhưng lại có giá bán chỉ tầm 240.000 đồng.

    Đơn cử, các công tắc (switch) chính yếu - cụ thể là nút chuột trái và phải - của FoxXray Armor đều sử dụng sản phẩm do hãng OMRON cung cấp. Mẫu chuột chơi game FoxXray Armor cũng được trang bị cảm biến quang Avago 2.400dpi hỗ trợ tùy chỉnh 4 mức tốc độ (độ phân giải - dpi) khác nhau tùy theo mục đích sử dụng.







    Tuy sử dụng phần lớn vật liệu nhựa với thiết kế đối xứng nhưng FoxXray Armor vẫn tỏ ra khá đằm tay so với ngoại hình vì nhà sản xuất đã giấu vào bên dưới mặt lưng chuột một ít kim loại nhằm tạo sự cân bằng trong khi di chuyển.

    Cáp USB với đầu cắm mạ vàng mà FoxXray Armor sử dụng cũng có khả năng chống rối. Cũng theo thông tin từ hãng sản xuất, dây cáp tín hiệu dài 1,7m này còn được gia cố đặc biệt bên trong nhằm hạn chế tình trạng đứt dây trong quá trình sử dụng của người dùng.

    Những trải nghiệm nhanh cho thấy FoxXray Armor thích hợp cả cho người dùng thuận tay trái.







    Phiên bản FoxXray Armor màu đỏ với mặt lưng nhám được thử nghiệm viên Test Lab - PC World Vietnam dùng thử trong 2 ngày với một số tựa game như Far Cry 4, Wolfenstein: The New Order, Dot2,Liên Minh Huyền Thoại, Long Đại Thiên, Kiếm Thế và Phong Thần về cơ bản cho cảm giác chắc tay hơn so với phiên bản màu xám bóng bẩy.

    Ngay cả khi không sử dụng tấm lót chuột, Test Lab cũng nhận thấy FoxXray Armor vẫn khá mượt khi lướt trên mặt bàn gỗ thông thường vì các chân đế diện tích khá lớn và có độ ma sát thấp.







    Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh cận cảnh mẫu chuột chơi game FoxXray Armor ngay sau đây:







































    Nguồn : PCWorld
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Cận cảnh chuột chơi game FoxXRay Armor giá mềm Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top