728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

    Phần mềm Windows đã có thể chạy ảo ngay trên ...Chrome

    Giới thiệu đến bạn đọc một dịch vụ trực tuyến mới cho phép người dung thực hiện việc khởi chạy một số các phần mềm trực tiếp trên trình duyệt.

    Sau khi cài đặt hệ điều hành, việc tiếp theo người dung thường làm là cài đặt các phần mềm. Tuy nhiên, nếu là Windows thì không có gì khó, nhưng nếu bạn đang sử dụng một chiếc Chromebook và cần sử dụng một số các phần mềm chỉ dành cho Windows thì sao? Lúc này thì Cameyo có lẽ là thứ mà bạn sẽ cần đến.



    Cameyo được biết đến như là nơi chuyên cung cấp các ứng dụng mã nguồn mở để người dùng có thể sử dụng theo hướng di động (USB) hoàn toàn miễn phí. Và mới đây hãng vừa chính thức cung cấp một dịch vụ ảo hóa mới cho phép người dùng có thể khởi chạy các ứng dụng phần mềm Windows trực tiếp ngay trên trình duyệt.



    Việc đầu tiên bạn cần làm để có thể sử dụng dịch vụ của Cameyo là liên kết tài khoản Dropbox của mình với Cameyo tại đây. Khi đã hoàn thành, các tập tin tạo ra bởi các ứng dụng của Cameyo sẽ được lưu trong đường dẫn \Apps\Cameyo\Desktop trong tài khoản Dropbox của bạn.







    Bây giờ, khi quay lại giao diện chính của Cameyo Online, bạn hãy nhấn vào biểu tượng nút Play hình tam giác ở góc phải biểu tượng ứng dụng phần mềm mà bạn muốn sử dụng.







    Chờ ít giây để dịch vụ tiến hành tải và khi đã hoàn thành bạn sẽ thấy giao diện phần mềm nằm ngay ngắn trong tab trình duyệt web, sẵn sàng để bạn sử dụng.







    Việc thao tác dữ liệu chỉ có thể được thực hiện khi bạn lưu trữ dữ liệu của mình trong ổ cứng Dropbox. Và do đây chỉ là phần mềm ảo hóa nền web nên tốc độ và hiệu suất chưa thật sự tốt. Tuy nhiên nếu như bạn đang cần làm việc gấp với các phần mềm Windows thì Cameyo là một gợi ý không tồi mà bạn nên nghĩ đến.







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Phần mềm Windows đã có thể chạy ảo ngay trên ...Chrome Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top