728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

    Youtube cho phép tùy chọn bỏ xem quảng cáo, chia hoa hồng cho chủ kênh


    YouTube đang lên kế hoạch triển khai dịch vụ loại bỏ quảng cáo hàng tháng và chia sẻ một phần doanh thu từ dịch vụ này với các nhà cung cấp nội dung.

    Nếu bạn là một người dùng mạng nghiện xem Youtube thì chắc hẳn, việc xuất hiện những quảng cáo từ 5-10 giây sẽ ít nhiều gây ra cho bạn những khó chịu. Trong khi một số người sử dụng chỉ đối phó với các quảng cáo để xem nội dung hấp dẫn ở phía sau, thì những người khác lại chỉ muốn loại bỏ các quảng cáo trước video cành nhanh càng tốt.

    Và nếu như bạn rơi vào nhóm thứ hai, bạn có thể sẽ hạnh phúc khi biết rằng YouTube đang lên kế hoạch triển khai dịch vụ loại bỏ quảng cáo hàng tháng và chia sẻ một phần doanh thu từ dịch vụ này với các nhà cung cấp nội dung.



    "Người dùng muốn được chọn lựa, không chỉ giới hạn ở những nội dung họ mong muốn xem, thời điểm xem Youtube, bất cứ nơi nào và trên bất kỳ thiết bị mà họ mong muốn, chúng tôi đã xây dựng nên những công cụ đáp ứng những nhu cầu này. Trong vài tháng qua, chúng tôi đã thực hiện những bước đi táo bạo để mang lại những trải nghiệm mới cho người dùng.

    Kể từ khi mời hàng trăm ngàn người hâm mộ truy cập vào YouTube Music Beta Key, chúng tôi đã đón nhận sự tham gia rất lớn của người dùng. Ngay cả khi chúng tôi tung ra YouTube Kids, ứng dụng đã nhận được những phản hồi tích cực từ các gia đình, cũng như đối tượng thiếu nhi và minh chứng là đã có hơn 2.000.000 lượt cài đặt trong chưa đầy một tháng.

    Với đà tăng trưởng này, chúng tôi quyết định tung ra thêm một tính năng có lợi với người dùng: cung cấp dịch vụ loại bỏ quảng cáo trả phí hàng tháng trên YouTube. Bằng cách tạo ra một dịch vụ mới thanh toán mới, chúng tôi sẽ tạo ra một nguồn thu nhập bổ sung cho doanh thu của các nhà cung cấp nội dung."


    Về phần lợi nhuận của các chủ kênh, Youtube sẽ trả cho họ 55% tổng doanh thu từ phí thuê bao loại bỏ quảng cáo hàng tháng. Điều này đồng nghĩa, từ nay, các chủ kênh Youtube sẽ có thêm một nguồn thu từ mạng xã hội này ngoài số tiền họ được trả từ lượt xem và lượng người theo dõi kênh.

    Còn đối với người hâm mộ Youtube, việc đóng phí sẽ khiến người dùng bớt lãng phí 5-10 giây trong cuộc đời, đồng thời, giúp đóng góp cho các chủ kênh sau những gì họ đã cống hiến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là người dùng sẽ phải trả bao nhiêu phí cho dịch vụ này và tại sao họ lại phải trả phí cho Youtube trong khi có những công cụ giúp loại bỏ quảng cáo?





    Nguồn : androidauthority
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Youtube cho phép tùy chọn bỏ xem quảng cáo, chia hoa hồng cho chủ kênh Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top