728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

    Valve đã bán được hơn 500.000 tay cầm Steam Controller

     ( nino24 ) - Valve đã bán được hơn 500.000 tay cầm Steam Controller
    Valve cho biết họ đã bán được hơn nửa triệu tay cầm Steam Controller, nếu tính giá bán của một chiếc tay cầm này là 49.99$ thì doanh thu đem về cho Valve hơn 25 triệu đô la. Steam Controller là tay cầm mà Valve thiết kế với chức năng 2 trong 1, thay thế cho bộ combo chuột và bàn phím dành cho việc chơi game, và dĩ nhiên, tay cầm Steam Controller hoạt động với các game PC phát hành qua Steam.

    Trên tay cầm Steam Controller có 2 bàn rê cảm ứng hình tròn, độ phân giải cao, có tác dụng giống như trackpad trên laptop, người chơi sẽ sử dụng bàn rê này để điều khiển con trỏ chuột, còn những phím bấm còn lại sẽ đóng vai trò như bàn phím, tức là cái tay cầm này sẽ thay thế cho cả bàn phím và chuột khi chơi game, giống như khi chúng ta chơi game trên console.

    Tay cầm Steam Controller được Valve chính thức bán ra hồi tháng 11/2015, như vậy là sau hơn nửa năm ra mắt, họ đã tiêu thụ được hơn nửa triệu chiếc, một con số rất khả quan. Như đã nói ở trên, Steam Controller sẽ đóng vai trò là thiết bị 2 trong 1, thay thế cho cả chuột và bàn phím khi chơi game. Từ trước đến nay thì game thủ vẫn quen và thích sử dụng chuột + bàn phím hơn khi chơi game trên PC, chưa kể đến việc rất nhiều hãng tham gia lĩnh vực sản xuất thiết bị chơi game (Gaming gear) để hỗ trợ tối đa cho game thủ.

    Việc doanh số của Steam Controller cao chứng to cho thấy sức hút của nó đủ lớn để có thể hấp dẫn một bộ phận game thủ chấp nhận thay đổi thói quen khi chơi game. Biết đâu, nếu như tay cầm Steam Controller không bị giới hạn chỉ hỗ trợ game phát hành qua Steam mà tương thích với mọi tựa game PC thì có thể doanh số của nó còn tăng cao hơn nữa.

    Trong thông báo mới, Valve cũng nói rằng họ sẽ sớm ra mắt một tính năng mới cho tay cầm Steam Controller đó là Activators, đây là chức năng cho phép người chơi tùy biến những lệnh riêng biệt trong game bằng các nút nhấn, ví dụ nhấn giữ một phím thì sẽ có tác dụng gì, nhấn cụm 2-3 nút sẽ có tác dụng gì, và thêm nhiều tùy biến nữa.


    Theo Steamcommunity​






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Valve đã bán được hơn 500.000 tay cầm Steam Controller Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top