728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

    Làn sóng smartphone có thể gập đầu tiên có thể đến vào cuối năm 2018

    nino24 ) - Làn sóng smartphone có thể gập đầu tiên có thể đến vào cuối năm 2018

    Cả Samsung, Apple hay LG đều có những bằng sáng chế liên quan đến điện thoại có thể gập.

    Đã có nhiều tin đồn xung quanh ý tưởng phát hành smartphone có thể gập. Các tên tuổi lớn như Samsung, LG và thậm chí cả Apple cũng đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho các thiết bị có thể gập màn hình lại được.

    Tất nhiên, bằng sáng chế chỉ đại diện cho ý tưởng của các nhà sản xuất chứ chưa chắc sản phẩm trên thực tế đã giống hoàn toàn như vậy. Hơn nữa, việc các công ty này có hiện thực hóa bằng sáng chế của mình hay không lại là một vấn đề khác.

    Điện thoại Android có thể gập cho năm 2018

    Theo DigiTimes, một số chuyên gia phân tích của ngành công nghiệp di động cho rằng làn sóng đầu tiên của những chiếc smartphone có thể gập sẽ đến vào cuối năm 2018 – nhưng các thiết bị này có thể sẽ chính thức lên kệ từ đầu năm 2019.

    ET News cho biết: “Samsung đã bắt đầu phát triển smartphone với màn hình gập lại từ năm trước và đã hoàn thành đến 80% quy trình sản xuất các sản phẩm có liên quan”.

    Nguồn tin này cũng cho biết thêm rằng “Huawei dự kiến sẽ tung ra thị trường smartphone có thể gập lại vào cuối năm 2018”. Rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc này là công ty đầu tiên giới thiệu ra thị trường một thiết bị như vậy.




    DigiTimes cũng tiết lộ thêm rằng cả Oppo và ZTE cũng đang trong quá trình phát triển các công nghệ có liên quan đến smartphone có thể gập của họ và các bằng sáng chế tương ứng bị rò rỉ trong thời gian gần đây là minh chứng cụ thể nhất.

    Trong khi đó, các thiết bị như ZTE Axon M (đã có mặt tại hiện trường) có thể cung cấp cho chúng ta cái nhìn sơ lược về những gì một số OEM có thể đang nghiên cứu, phát triển. Mặc dù về hình thức thiết bị này có thể gập lại được nhưng 2 màn hình 5.2 icnh có thể hoạt động độc lập và khi mở ra nó có kích thước tổng thể là 6.75 inch.


    iPhone có thể gập của Apple

    Trong vài tháng qua, nhiều bằng sáng chế của Apple đã bị rò rỉ từ màn hình linh hoạt có thể uốn cong, gập lại đến thiết kế iPhone với vỏ cong tương tự như chiếc điện thoại “quả chuối” của Nokia. Sẽ rất ngạc nhiên nếu Apple tung ra thị trường các thiết bị có thể gập được trong năm 2019 hay 2020. Nhưng tất cả điều này cho thấy Apple cũng có tham vọng sản xuất một chiếc iPhone có thể gập.







    Nguồn : iDropnews
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Làn sóng smartphone có thể gập đầu tiên có thể đến vào cuối năm 2018 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top