728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

    Tổng hợp 50 Group facebook bán hàng P1

    nino24 ) - Tổng hợp 50 Group facebook bán hàng hơn 100k thành viên, cứ đăng là có người mua

    Một trong những tuyệt chiêu bán hàng online trên facebook đó là tham gia vào các group có số lượng thành viên lớn. Đây chính là thị trường tiềm năng cho những người ít vốn, chưa có tiền đầu tư chạy quảng cáo và đăng bài lên đây chắc chắn sẽ có cơ hội bán hàng cao.

    Bài viết sau dịch vụ viết content Gcontent Media sẽ tổng hợp tất cả những group bán hàng đang hoạt động rất tốt và có nhiều tương tác, rất thích hợp cho bạn có thể đăng mặt hàng buôn bán, rao vặt miễn phí.


    Tổng hợp 50 group facebook bán hàng hiệu quả có hơn 100k thành viên

    1/Việt Nam xuất khẩu
    Đây là trang fanpage có hơn 114.000 thành viên. Đây là nhóm công khai nên bạn rất dễ dàng tham gia vào nhóm và đăng các mặt hàng lên fanpage. Tuy nhiên vì là nhóm có thành viên lớn nên khi đăng bài bán hàng vào trang này bạn phải thường xuyên comment để đẩy bài của bạn lên, nếu không sẽ dễ bị trôi bài.

    2/Chị em giúp nhau bán hàng
    Ở thời điểm hiện tại, nhóm có 126.128 thành viên. Đây là nhóm kín nên để tham gia nhóm bạn phải chờ người phê duyệt. Tuy nhiên nhóm có sự tương tác rất tốt nên đây có thể coi là một kênh để bạn đăng bài vô cùng tốt.

    3/Chuyên sỉ buôn quần áo trẻ em
    Đây là group chuyên bán mặt hàng quần áo trẻ em. Group hiện tại có số lượng 170.769 thành viên. Hiện tại nhóm hoạt động khá tốt, hàng ngày có hàng trăm lượt bài viết được post với đủ mặt hàng khác nhau.

    4/Son handmade 100% không chì. Màu xinh, dưỡng môi, bền màu
    Group có số lượng 235.744 thành viên, chuyên về mặt hàng mỹ phẩm. Nếu bạn bán hàng online về mặt hàng này, đây là một page vô cùng phù hợp cho bạn.

    5/Bán buôn
    Đây là nhóm được lập với mục đích mua bán hàng hóa, không phân biệt tất cả các mặt hàng. Nếu trang bán hàng của bạn quá ít người theo dõi, chỉ cần đăng tin lên nhóm bán buôn đảm bảo sẽ cói người liên lạc với bạn tức thì.

    6/Ship tìm người – người tìm ship
    Sự bùng nổ của các nhóm bán hàng online cũng kéo theo nghề giao hàng tận tay khách – shipper ngày càng phát triển. Nhóm hiện tại có hơn 120.000 thành viên. Đây cũng là một nhóm rất hữu ích cho việc bán hàng của bạn. Chỉ cần bạn đăng thông tin lên tìm ship, chỉ vài giây sau sẽ có shipper bình luận hoặc inbox trực tiếp cho bạn để nhận đơn hàng.

    7/ Dọn nhà cho đỡ chật Hải Dương
    Đây là nhóm thanh lý hàng tồn kho, đồ không cần dùng đến. Nhóm có hơn 300.000 thành viên tham gia nên bạn yên tâm mọi hàng tồn kho của bạn khi đăng vào nhóm sẽ được giải quyết trong nháy mắt.

    8/ Chợ Thái – chợ online của người Thái Nguyên
    Đây là chợ buôn bán online của người Thái nguyên. Hiện tại group đã có hơn 212.000 thành viên.

    9/ Hội buôn bán
    Đúng như tên gọi, đây là nhóm dành cho những bà mẹ bỉm sữa bán hàng online trong thời gian nuôi con. Nhóm được cài đặt chế độ “kín”, admin kiểm duyệt khá nghiêm ngặt nên bạn chú ý đọc trước quy định của nhóm nếu không sẽ không được duyệt bài đâu.

    10/ Làm cha mẹ
    Group có hơn 120.000 thành viên, chủ yếu là các bà mẹ ngoài việc buôn bán họ còn chia sẻ thêm kinh nghiệm nuôi và chăm con. Đây là một nhóm được đánh giá khả năng tương tác cực cao. Các thành viên trong nhóm luôn có tinh thần ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tổng hợp 50 Group facebook bán hàng P1 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top