728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

    Tổng hợp 50 Group facebook bán hàng P3

    nino24 ) - Tổng hợp 50 Group facebook bán hàng P3

    1/Chợ điện thoại online Hà Nội
    Đây là group chuyên về các mặt hàng điện thoại và phụ kiện điện thoại ở Hà Nội. Group hiện có 219.668 thành viên. Do số lượng khá đông nên hiện tại group đã chuyển sang chế độ “nhóm kín”.

    Chợ sinh viên Vinh
    Đây là group được lập ra cho những sinh viên Nghệ An. Đúng như tinh thần đoàn kết của người xứ Nghệ, trong group thường xuyên hỗ trợ và giúp đỡ nhau. Hiện tại số lượng thành viên của nhóm đã lên đến 465.490 người.

    Chợ sinh viên Nông nghiệp
    Group được thành lập cho những sinh viên đang theo học tại học viện Nông nghiệp Việt Nam. Với số lượng sinh viên khá hung hãn, hiện tại nhóm đã có 427.917 thành viên. Nếu bạn bạn hàng gần khu vực này thì đây quả là một thị trường tốt với nguồn khách dồi dào và rất tiềm năng.

    Chợ tốt Hà Nam
    Nói là Hà Nam nhưng không phải chỉ có những người dân Hà Nam mới có thể tham gia vào group này. Hiện tại nhóm đã có hơn 120.000 thành viên. Điều đặc biệt đây không chỉ là nơi trao đổi bán hàng mà nhóm còn thường xuyên cung cấp các thông tin tuyển dụng, người tìm việc – việc tìm người nhằm giúp đỡ các thành viên trong nhóm. Bởi vậy nên nhóm có độ tương tác rất tốt và rất hiệu quả.

    Chợ sinh viên sư phạm Thái Nguyên
    Đây là nhóm được đánh giá có độ tương tác rất mạnh, các bài viết luôn có lượng like và comment rất cao. Đó cũng là do nhóm có lực lượng thành viên hùng hậu với hơn 350.000 người.

    Chợ máy ảnh
    Nhóm hoạt động chủ yếu về mặt hàng máy ảnh và các phụ kiện đi kèm như chân máy, thân máy, len,…. Các thành viên muốn thanh lý máy ảnh với giá tốt đều có thể post bài lên nhóm. Ngoài ra họ còn có thể đăng ảnh, hình tự chụp để các thành viên khác tham khảo. Do đó độ tương tác của nhóm rất cao.

    Chợ máy ảnh Hà Nội
    Cũng tương tự như chợ máy ảnh, chợ máy ảnh Hà Nội có phạm vi thu nhỏ hơn tuy nhiên không vì thế mà số lượng thành viên trong nhóm cũng giảm. Hiện tại nhóm đã có 104.129 thành viên, số thành viên mới liên tục tăng. Đây sẽ là một nơi lý tưởng cho các bạn kinh doanh về máy ảnh.

    Hội trao đổi buôn bán của các bà mẹ ở Bắc Giang
    Hội được thành lập với mong muốn tạo ra một nơi để các bà mẹ thỏa sức buôn bán và mua sắm các mặt hàng ưng ý về cho gia đình. Bạn chỉ được đăng bài với hình thức buôn bán và quảng cáo sản phẩm, những bài đăng khác sẽ bị đánh dấu vi phạm và xóa bài đăng.

    Hội buôn bán của các mẹ thành phố Ninh Bình
    Đây là nơi để các bà mẹ Ninh Bình muốn quảng cáo sản phẩm và quảng bá sản phẩm trên hội. Mục đích của nhóm là xây dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh, nhằm cung cấp sản phẩm tốt cho các mẹ và các con.

    Chợ sale tổng hợp BMT
    Group hiện tại có 376.570 thành viên, một trong những nhóm có độ tương tác mạnh nhất trong các group. Bạn có thể chia sẻ các video phát trực tiếp lên nhóm để thu hút khách hàng. Tuy nhiên tất cả các bài đăng của bạn phải được kiểm duyệt bởi quản trị viên.









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tổng hợp 50 Group facebook bán hàng P3 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top